Anh Chấp Nhận

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Cao Trung & Long Hải

Anh vẫn biết nếu thiếu vắng em. Anh vẫn cười nhưng sẽ không còn vui nữa. Và chắc có lẽ anh sẽ thích một người. Nhưng để anh yêu là một điều không dễ. Anh đã khóc lúc biết mất em. Anh chết lặng nhưng anh sẽ không níu.

Chia Đôi Con Đường

Tác giả: Lê Bá Vĩnh

Karaoke: Cao Trung

Ca sĩ khác: Hoàng Nguyên; Hứa Như Ý & Lâm Hồng Phú (Remix); Bảo Huy & Hồng Hưng

Anh và em thế giới không tình yêu. Anh và em không có chung đường đi. Anh và em nay mỗi người mỗi ngã. Duyên chúng ta đành thôi xa nhau. Mưa từng đêm, anh nhớ em nhiều thêm. Căn phòng xưa thiếu vắng em buồn tênh. Mây vừa.

Đã Như Làn Mây Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Trung

Thế gian ơi, vì sao người nỡ gieo sầu đau. Một tình yêu hai định nghĩa như thế được không. Một người yêu thật lòng, một người cứ cần đùa. Xua tan đi mộng đẹp của đội ta... Nắng bên thềm dần phai, người bước đi cùng.

Đánh Mất Cuộc Tình

Tác giả: Lê Hùng Thịnh

Ca sĩ: Cao Trung & Song Điệp

Từng lời ngọt ngào, tiếng yêu đã xa rồi. Ký ức năm tháng xưa còn đâu. Vầng trăng kia minh chứng trái tim của chúng mình. Nay như chia cắt mất tình yêu. Dù lòng thật buồn, khó quên tiếng yêu đầu. Nước mắt em đã chôn vào.

Không Nợ Thì Nên Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Trung

Dù có khóc nhiểu như thế nào. Thì nước mắt cũng không thể hết được em ơi. Anh đã nghĩ nghĩ nhiều ngày qua rồi. Giờ mình đã không nợ thì nên thôi. Mình xa nhau em mới hiểu được. Không có anh em cũng buồn cũng thấy lẻ loi. Em.

Kỵ Tuổi

Tác giả: Huỳnh Hiền

Ca sĩ: Cao Trung & Nhật Khanh

Sáng tinh mơ thấy cái đời mà như thơ. Chợ thì đông bán với mua rộn rã. Nào là tôm cá quýt với cam đầy ghe. Ếch với tôm đầy bè. Này ông kia có thấy đường đi không. Người đông can cứ ngó đâu lên trời hả. Từ bên đó lái cái ô.

Lời Nói Dối Khi Yêu

Tác giả: Cao Đình Trung

Ca sĩ: Cao Trung

Ngày em đi cũng là khi anh nhận ra. tình đôi ta không đẹp như lúc trước. Đã yêu em một tình yêu đắm say với bao chân thành như là em nói yêu anh trong muôn vàn lời hứa... Đừng tin ai khi mà ta chưa thành đôi. Lời nói.

Người Tôi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cao Trung & Bảo Huy

Ca sĩ khác: Lưu Bích & Kỳ Duyên; Phạm Quỳnh Anh & Ngô Quỳnh Anh; Chi Dân

Người tôi yêu, người biết tôi cần tiếng hát. Người sẽ không làm mất. Giòng nhạc đã cuốn trong tôi. Người tôi yêu, người biết tôi hờn dỗi. Người biết tôi lầm lỗi. Mà người vẫn đứng bên tôi. Ðến bên người lòng tôi.

Nhớ Lời Cha Mẹ Dạy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cao Trung

Nhân gian xưa nay đã có câu. Gà một mẹ chớ đá nhau hoài. Khôn ngoan thì tìm người ngoài hơn thua. Chớ hơn thua khi cùng sống chung trong một gia đình. Đôi khi ta nghĩ đến cây xanh. Cùng một cội chỉ có mấy cành. Khua nhau.

Thà Rằng Ta Đừng Quen Nhau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Cao Trung; Cao Trung & Bảo Huy

Dù đã cố gắng níu giữ để được ôm em thật chặt. Mà dường như em đã quá vô tình. Chỉ muốn gặp nhau để nói cho em vài câu nữa thôi. Nhưng tại sao em lạnh lùng cất bước quay mặt ra đi. Có lẽ giờ đây em đã không còn yêu anh.

danh sách bài hát của ca sĩ Cao Trung