Ký Ức Ngày Đông

Tác giả: Nachi Khang

Ca sĩ: Lương Minh Trang & Khắc Minh

Em biết, giáng sinh vừa đến. Từng cơn gió đông mang bao lời yêu thương ấm áp. Để nhìn thấy anh cười, thật đáng yêu giữa bao người. Để em thấy và biết thêm yêu anh nhiều hơn. Gió cuốn theo ngàn lời yêu thương. Và nắng ấm.

Love Song

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lương Minh Trang

Ca sĩ khác: Tesla; Mai Tiến Dũng

So you think that it's over, that your love has fin'lly reached the end. Any time you call, night or day, i'll be right there for you if you need a friend. It's gonna take a little time. Time is sure to mend your.

Mơ Về Anh

Tác giả: Lương Minh Trang

Ca sĩ: Lương Minh Trang

Bao lâu nay em vẫn luôn kiếm tìm. Một tình yêu không bao giờ phôi phai. Có lẽ em đã quá ư khờ dại. Anh nơi đâu cứ để em phải ngóng chờ. Chờ tình yêu nơi anh sẽ lên tiếng. Có lẽ em đã quá yêu thật rồi. Trong thâm tâm em vẫn.

Mưa Nắng Tình Yêu

Tác giả: Đỗ Phương & Mr Siro

Ca sĩ: Lương Minh Trang

Ngồi bên anh lặng yên trong vòng tay ấm áp. Từng câu ca anh hát cho lòng em mê say. Tình yêu ấy em biết, vẫn ngọt ngào và vẫn thanh khiết. Từ khi có anh cuộc sống thêm bao sắc hoa. Một ngày không gặp anh đã làm em thấy.

My Dream

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lương Minh Trang

I dream of you everyday of my life. But you don't even know my love. Just like a friend. You treat me like it should be. Tell me how can I make this real. I think of you everywhere I go. But you don't even know I care. Oh,

Quên Anh Là Điều Em Không Thể

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sĩ: Lương Minh Trang

Cần thêm bao lâu, để em quên đi niềm đau. Cần thêm bao lâu, để em không phải cố dấu. Cố dấu những kỉ niệm hôm qua. Em vẫn ngỡ như chưa từng lìa xa. Em ước rằng, trái tim anh vẫn gần em. Ngày anh buông tay, chúng ta không.

Quen Với Cô Đơn

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sĩ: Lương Minh Trang & N Ly

1. Đêm buông dần, lẻ loi giữa con phố không ánh đèn. Chỉ mình em cô đơn đi về. Cắn thật chặt bờ môi để giấu hết những nỗi buồn. Những nỗi buồn, em chẳng hề biết tên. 2. Đến bây giờ, hình như em cũng đã quen một mình. Cứ.

Tan

Tác giả: Gia Ly

Ca sĩ: Lương Minh Trang

Tàn đêm vẫn nghe lạnh già khj ko có anh pên cạnh, mình em lang thang nơi đây mong gặp anh...(thôi)...Người ra đi có còn nhớ khi xưa có nhau nới này, mình đã trao nhau phút giây êm đềm. Mà vì sao giờ đây tình tan như bọt.

Tưởng Rằng Đã Quên

Tác giả: Đỗ Phương & Mr Siro

Ca sĩ: Lương Minh Trang

Giờ đã quên được hết một hình bóng đã từng yêu rất lâu và từng đau nhiều. Hạnh phúc khi tìm thấy một vòng tay một bờ vai chở che chẳng đổi thay. Tại sao anh lại trở về người yêu em sẽ rất buồn. Đừng trao em nụ hôn để chứng.

Yêu Lần Nữa

Tác giả: Đỗ Phương & Mr Siro

Ca sĩ: Lương Minh Trang

Trái tim em vụn vỡ khi chia tay tình đầu. Chẳng dám mong ngày sau lòng này yêu ai nữa đâu. Trái tim em khép lại, giấc mơ xưa ngơ dại. Rồi một mai em chẳng dám tin vào ai. Bỗng đâu rồi một hôm anh đã đến bên đời. Những quan.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Lương Minh Trang