Anh Cười Nhưng Lòng Không Vui

Tác giả: Tường Quân & Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Long Hải

Không vui nhưng vẫn phải mỉm cười. Bởi biết rằng giờ em được hạnh phúc. Không vui nhưng vẫn phải mỉm cười. Để giấu từng nỗi đau khi nhớ người. Bao năm qua mình có với nhau vui buồn. Đến bây giờ đôi ta phải xa cách. Yêu.

Anh Ngốc Lắm

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương; Dương Trần

Giọt nước mắt sao chảy hoài không ngắt? Mỗi đêm dài dường như bất tận. Lạc vào trong ký ức về em. Đã có lúc anh tưởng rằng như mới đây. Ngọt ngào lắm nỗi nhớ vẹn nguyên. Vì quá khứ với hiện tại, đã khác nhau.

Cho Anh Say

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Phan Duy Anh

Hãy cho anh biết. Anh giờ đang đúng hay sai. Mà sao cố chấp. Tim của anh cứ nhớ hoài. Nhớ những kỉ niệm không vui. Nhớ một người tổn thương mình. Là anh quá ngốc. Nên tự làm trái tim đau. Đừng ai nhắc đến. Tên của em ngay.

Danh Phận

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Jang Mi

Thương ai sang sông lòng chẳng còn vấn vương. Bao nhiêu tơ vương gửi vào làn khói sương. Có thương em không người ơi ? Có đau khi ta lìa đôi ? Sao nỡ lấy tâm ý ấy gửi tặng người đến sau. Thương nhau bao lâu chờ mong ngày.

Đón Ông Thần Tài

Tác giả: Thiện Ngôn & Lương Minh Trang

Ca sỹ thể hiện: Lương Minh Trang

Thần tài đến thần tài đến khắp nơi nơi đón mời. Mùa xuân đến, mùa xuân đến, tiếng pháo vang ngập trời! Thần tài đến, thần tài đến, kính chúc cho muôn người. Ấm no, vui tươi, suốt năm chẳng lo tiền tài! Mùa xuân đã đến.

Em Mãi Là Người Thay Thế

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Trương Linh Đan

Cũng đã đến lúc em phải hiểu rằng. Mình sinh ra đã không thuộc về nhau. Cũng đã đến lúc em phải chấp nhận. Rằng tim anh không còn yêu em. Cố gắng nhắm mắt em phải bước đi. Dù cơn mưa đang nặng hạt ngoài kia. Có lẽ tim anh.

Gui Theo Gio

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Thiện Ngôn

Gửi theo gió bay về đâu. Những yêu thương ngọt ngào. Lòng anh bỗng dưng nghẹn ngào. Gửi theo ánh trăng bước qua đêm thâu. Buồn như tiếng mưa gọi sân. Lòng anh cứ vui nhớ đến 1 nụ cười. Mà nay đã hai phương trời. Nhìn.

Khi Anh Không Phải Là Em

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Trương Linh Đan

Cứ im lặng cứ ở bên cạnh nhau. Cứ dày vò nỗi đau mình em thấu. Đến bây giờ hai chúng ta chẳng thể như lúc đầu. Em im lặng anh cũng không bận tâm. Cứ như vậy biết đến khi nào đây. Dẫu bên cạnh thế nhưng thật xa lắm. Môi mỉm.

Người Đứng Sau Em

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Dương

Lời bài hát Người Đứng Sau Em. Mình cứ như thế có phải tốt hơn không? Đừng cố chấp bên nhau thêm được gì. Chỉ là nước mắt thêm ướt hoen cay khoé mi. Ngày tháng lơ đãng, em dần quá muộn màng. Đường tình rẽ ngang, mỗi.

Người Sẽ Thay Anh

Tác giả: Tường Quân & Thiện Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Long Hải

Ngày mai anh đi nhé’ đi về một nơi xa’. Về một nơi có lẽ không quay về. Ở trong suy nghĩ’ anh yêu em thật nhiều’. Yêu em mãi mãi yêu em’. Và thời gian qua những giọt nước mắt. Đã vì anh . em khóc một mình. Dù anh không.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thiện Ngôn