Cho Em Lời Yêu Thương

Tác giả: Nguyễn Tùng

Ca sĩ: Phúc Bồ & Hồng Chinh

Đôi khi vu vơ quay lại nhìn quanh em. Chợt gặp anh phía xa ngại ngùng. Đôi khi ngây ngô trên từng con phố lớn. Theo bước em về. Hãy lại gần em để em nói em vẫn mong. Những phút giây được thấy nụ cười. Và anh hãy ôm chặt.

Đi Qua Cầu Vồng

Tác giả: Phúc Bồ & Rick

Ca sĩ: Phúc Bồ & Rick & Kellie

Mình gặp nhau khi hai ta lướt qua. Đằng sau thấy bóng em như thiên thần trong mơ anh bước ra. Đường đi anh không thấy đâu, anh như lạc trong hương thơm nước hoa. Đường cong ôi sao thướt tha, em như giọt nắng tinh mơ hòa.

Đông Cuối

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Phúc Bồ & Hà Lê & Kay Trần

SOMEWHERE IN THE STORM GLIMPSES A RAINBOW SIGHT. Đông sắp cuốn lấy bầu trời Đông mang giá rét ôm. Hà Nội ơi Đông đưa mây hát từng lời. Mang theo cô đơn tràn về với những người còn trên phố. Một mình trên những con đường.

Gió (Ngày Lộng Gió Yêu)

Tác giả: Toàn Thắng

Ca sĩ: Lan Trinh & Phúc Bồ

1. Xuân mơn man cho ngày nắng lên. Ngày có gió bên thềm. Một ngày được gần bên. Một chờ, một mong, một khoảnh khắc. Một ánh mắt trong chiều. Chợt thấy một tình yêu. Anh đi qua em, một ngày thật nhiều muộn phiền âu.

Hạnh Phúc Khi Anh Có Em (Hạnh Phúc Là Khi Anh Có Em)

Tác giả: Xuân Hoàn

Ca sĩ: Phúc Bồ

Ca sĩ khác: Kei; H2inlove

Cảm xúc trong bài hát này . . . Là tất cả những gì . . . đang suy nghĩ trong anh. Anh không biết đó có phải là tình yêu hay không ?!?! Hơn lúc nào hết . . . anh . . . nhớ em. Đã từng dặn lòng, là đừng yêu 1 ai đó quá.

Hãy Nói Đi Em

Tác giả: Lưu Gia Bảo

Ca sĩ: Phúc Bồ & Bảo Kun

Em nói rằng sẽ yêu mình anh. Bên anh qua những tháng ngày dài. Đôi tay sẽ luôn ôm chặt anh. Hứa không bao giờ xa rời. Thế nhưng sao em đi về cùng một ai rồi cười với ai. Để anh chờ người từng giây mà giờ đâu thấy. Anh ngỡ.

Ngon Lành Cành Đào

Tác giả: Phúc Bồ & JC Hưng & TSIXK

Ca sĩ: Phúc Bồ & JC Hưng & TSIXK

Goodmorning. Wake up mah Girl yeah. Bộ đồ thơm phức. Báo thức anh hôm nay là ngày đẹp nhất. Hôm nay nhìn em thật. Ngon lành cành đào (So Fresh - All day). Hôm nay trông em thật là. Ngon lành cành đào. Thức dậy và làm điều.

Nơi Đó

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Thy & Phúc Bồ

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn

Có phải lúc đớn đau thật nhiều. Và chắc lúc đó anh sẽ nhớ em thật nhiều. Phải không anh? Phải không anh? Em đã nói:. Vứt hết những ưu tư vội vàng. Và nuốt nước mắt, nước mắt, anh xa ngút ngàn. Vì ai? Ai? Lòng tin, lòng.

Ra Đi Trong Mơ

Tác giả: Blue Duy Linh

Ca sĩ: Blue Duy Linh & Phúc Bồ

Anh đang cảm thấy một điều gì đó. Thật bất ổn từ em từ tình yêu này. Có thể đó là cảm giác cho một kết thúc. Tại sao lại như vậy? Vì anh đã không còn tin vào. Những lời em nói với anh nữa rồi. Trong cơn mơ qua.

Sài Gòn Ốm

Tác giả: Phúc Bồ & Rick

Ca sĩ: Phúc Bồ & V.A & Hoàng Tôn & Juky San

Giá như anh trở về đôi mươi. Ngày nắm tay em đi qua dòng người. Chuyến xe cùng em lúc xưa. Mình đi dạo quanh khắp phố Sài Gòn. Phố đông ta cùng gọi tên nhau. Cùng ánh dương đang tỏa chiếu trên đầu. Nhìn 2 dòng xe, chạy.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Phúc Bồ