Cô Bé Mùa Đông

Tác giả: Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Rob; Thủy Tiên; Đăng Khôi

Từng cơn gió khẽ vô tình. Chiếc lá lìa cành buôn xuống lòng đường. Ngồi nhặt chiếc lá. Tôi nhớ về cô bé đáng yêu của tôi. Mùa đông đến em vẫn cười. Em ước mình là bông tuyết ngoài trời. Để được mãi mãi lên thiên đường.

Gió (Ngày Lộng Gió Yêu)

Tác giả: Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Lan Trinh; Phúc Bồ

1. Xuân mơn man cho ngày nắng lên. Ngày có gió bên thềm. Một ngày được gần bên. Một chờ, một mong, một khoảnh khắc. Một ánh mắt trong chiều. Chợt thấy một tình yêu. Anh đi qua em, một ngày thật nhiều muộn phiền âu.

Hoàng Hôn Tháng Tám

Tác giả: Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Có những lúc ta đi chung con đường. Có những lúc ta vô tình chợt bước cùng nhau. Có những lúc ta đã bỗng chợt nhìn thấy nhau. Em đã mơ thấy mặt người... Em đã muốn nói yêu anh vô cùng. Em đã muốn cho tay mình đan nắm.

Ngầy Thật

Tác giả: Toàn Thắng

Chờ mong một ngày cứ lả lơi, nhìn ra đường phố thấy thảnh thơi. Cuộn tròn trong chăn gối nghỉ ngơi. Một ngày nhìn ta cười. Từng đêm nằm mơ vẫn vậy thôi, nhìn ra đường phố thấy từng đôi. Thở dài trong chiếc giường đơn.

Nụ Cười Và Nước Mắt

Tác giả: Toàn Thắng

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Sáng nay, mặt trời lạnh lẽo. Dù nắng có vàng, dù nắng đã cố sưởi ấm trái tim em. Sáng nay, con đường quạnh vắng, vì không có anh, vì thiếu vắng những nụ cười của anh. Ngoài kia, gió khóc thầm nhưng em không khóc đâu. Vì em.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Toàn Thắng