Anh Cần Em (Em Cần Anh)

Tác giả: Lương Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Bạch Yến

Anh cần em, anh vì em trên trần gian, không còn ai. Nuôi cuộc sống bên tình thương vô bờ bến chan hòa. Ngày bên sát cánh, nhìn qua tương lai, đời thấy thêm vui. Dù trong bão tố, tình em cho anh, còn nghĩ chi hơn. Tình.

Hồn Cồ Việt

Tác giả: Lương Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Thái Thanh

Màn đêm buông mây mờ ám trong rừng khuya. Cùng vang âm bao hồn ai khóc than. Khi mưa gió gieo sầu đêm thẫm. Hồn thiêng ấy như thầm tiếc cơ đồ xưa. Từng bao phen cùng làm gương vẻ vang. Mưu hạnh phúc lừng uy nước sông.

Ngôi Sao Tình Yêu

Tác giả: Lương Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương; Hoàng Hải

Ngồi một mình, ngước lên bầu trời. Ngắm những vì sao lung linh sắc màu. Anh có một vì sao sáng trong tim. Anh có biết, em trong giây phút này. Nhớ về anh, chính khung trời mơ ước lấp lánh sao đêm. Anh muốn là gió.

Tiếng Hát Lênh Đênh

Tác giả: Lương Ngọc Châu & Tử Phác

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Giao; Phạm Anh Dũng; Khánh Ly

Nghe ầm vang lên tiếng chiến chinh. Mơ làm diều mang sáo thanh bình. Nghe vườn cây xao xác gió may. Mơ làm kiếp lá úa rơi đầy. Chiều lắng xuống bao kiếp cô liêu, đìu hiu bến vắng, trong lòng muôn dòng nước trôi. Nhà.

Xuân Bên Em

Tác giả: Lương Ngọc Châu

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Trọng; Hoàng Hải; Đàm Vĩnh Hưng; Nhóm Giao Thời; Cao Thái Sơn

Một mùa xuân dịu êm. Một mùa xuân cho mọi người. Nụ cười như muôn sắc Hoa là thấy mỗi khi em cười. Là lúc anh chợt nhận ra. Là lúc anh chợt nhận ra. Một mùa xuân tuyệt vời và khi anh có em và. Xuân bên em. Mùa xuân.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lương Ngọc Châu