Thà Anh Chọn Cô Đơn

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Hà Anh & Aitai

Ca sĩ khác: Duy Hoàng Phong

Gió mưa đến con tim nặng thêm nỗi nhớ. Con đường ta giờ đây khác xa rồi. Cho đến lúc này anh đã khóc được chưa em. Cho phép anh yếu đuối được không? Thà anh chọn cô đơn đến riêng mình. Cũng không muốn thay thế ai cho bất.

Nơi Em Thuộc Về

Tác giả: An Trịnh

Ca sĩ: Hà Anh

Em là điều tuyệt nhất trong đời anh. Chỉ là em thôi anh thấy mình lớn lao. Một ngày em đến như tia nắng giữa những ngày mưa. Để cho anh nhận ra con tim mình đã trót... yêu em. Em có biết không, Mọi thứ nơi anh là em. Sẽ.

Mùa Đông Mình Chia Tay

Tác giả: Hà Anh

Ca sĩ: Hà Anh

Đã có lúc chúng ta giận hờn vu vơ. Em vẫn nắm tay anh đấy. Đã có lúc chúng ta xảy ra những bất đồng. Cũng chẳng ai vội quay lưng. Cuộc sống có lúc khó khăn. Ta đã cùng đi qua. Và cho nhau những hi vọng. Vậy mà giấc mơ hai ta.

Lời Sau Cuối

Tác giả: Nguyễn Tùng

Ca sĩ: Hà Anh

Lặng lẽ những bước chân về cuối con phố vắng. Lặng lẽ góc tối trong từng nỗi đau quá khứ. Không còn hơi ấm, không còn lời yêu thương. Dõi theo cơn mưa rơi lạnh đôi vai. Dù biết nỗi nhớ không thể giúp ta níu kéo. Hạnh phúc.

Không Thuộc Về Nhau

Tác giả: Nguyễn Hoàng Phụng

Ca sĩ: Hà Anh

Anh đã từng nhớ ký ức khi bên nhau. Anh đã từng mơ mỗi sớm mai thức dậy. Có em kề bên tay trong tay và nụ cười ấm áp. Nhưng giờ đây em cũng rời xa vòng tay. Bao nhiêu lời hứa thấp thoáng cũng qua nhanh. Bao nhiêu lời yêu.

Khi Có Em

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Hà Anh

Ca sĩ khác: Quang Hà; Huỳnh Anh

Em, một ngày xa nhau là muôn nỗi sầu. Để rồi không gian dường như vắng lặng. Bầu trời kia không còn tia nắng. Bỗng nghe nhớ thương vô vàng. Hỡi em, giờ em nơi đâu để anh mãi tìm. Đường đêm nghe mưa lạnh buốt trái.

I Don't Want To Miss A Thing

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Trung Dũng & Hà Anh

Ca sĩ khác: Boyce Avenue & Jennel Garcia; Aerosmith; Salena Jones; New Found Glory; Phạm Huy Hùng

I could stay awake just to hear you breathing. Watch you smile while you are sleeping. While you're far away and dreaming. I could spend my life in this sweet surrender. I could stay lost in this moment forever. Every.

Dù Chẳng Phải Anh

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sĩ: Hà Anh

Ca sĩ khác: Đinh Mạnh Ninh; Quang Đăng Trần

Đôi khi anh thường thầm mơ. Chỉ có riêng anh và em ở nơi rất xa. Ngày đó khi bên cạnh em. Tim anh cất lời nói yêu em. Anh đã yêu từ lâu. Và rồi cơn mơ đó mãi chỉ là một giấc chiêm bao. Em đang yêu một ai đắm say. Em khóc.

4 Phút 20 Giây

Tác giả: Hà Anh

Ca sĩ: Hà Anh

Em có nhớ không em. Ngày đầu tiên anh mặc một bộ vest đen. Mình cùng tay trong tay. Nụ cười nở trên môi. Trước mặt mình là Cha Sứ. Và Cha đã nói với chúng ta. Hãy hứa đi cùng người ở cạnh con. Đến suốt đời. Và từ nay.