Bài Hát Cho Em (Bài Ca Cho Em)

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sỹ thể hiện: M4U; Đinh Mạnh Ninh; Phương Triều; Nhóm M4U

Anh hát cho em màu hè yêu thương. Và anh hát cho em khe khẽ diu dàng. Đừng hờ hững cho mây và nắng nơi sân trường. Ngẩn ngơ mơ vu vơ áo bay. Anh đã ngu ngơ đợi chờ cơn mưa. Để anh hát cho em những nốt dại khờ. Một nốt vu.

Cơn Mơ

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nếu như ngày xưa ấy em lạnh lùng. Đã vội vàng tan biến như là mây khói bay trời... Nếu như đừng say quá cơn mưa chiều. Sẽ thấy sớm mai... Đêm ngủ quên cạnh anh lặng im. Anh chìm trong mây mang thênh thang bóng em. ..

Cuộc Gọi

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Mạnh Ninh

Cô ấy gọi cho tôi.. Đêm chợt nghe lạnh giá. Nước mắt nhòe đôi môi. Cô khóc cho cuộc tình, cô khóc khi người ấy đi rồi. Xót xa đầy ở đây. Tôi lặng nghe cô ấy. Khóc niềm đau tê tái. Khi bàn tay này ko thể lau khô. Nc mắt cô.

Dù Chẳng Phải Anh

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Mạnh Ninh; Hà Anh; Quang Đăng Trần

Đôi khi anh thường thầm mơ. Chỉ có riêng anh và em ở nơi rất xa. Ngày đó khi bên cạnh em. Tim anh cất lời nói yêu em. Anh đã yêu từ lâu. Và rồi cơn mơ đó mãi chỉ là một giấc chiêm bao. Em đang yêu một ai đắm say. Em khóc.

Dù Có Cách Xa

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca; Đinh Mạnh Ninh; VMusic

Ngày hôm qua em chợt mang nắng tới. Chợt làm ngẩn ngơ đắm say anh chiếc hôn bối rối. Chợt làm một câu ca, chợt gọi mùa xuân qua. Đường dài tay trong tay anh nghe mùa xuân ôi đắm say. Và rồi em nay thật xa em mang tình.

Dù Đã Cách Xa

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Mạnh Ninh

Ngày hôm qua em chợt mang nắng tới. Chợt làm ngẩn ngơ đắm say anh chiếc hôn bối rối. Chợt làm nên câu ca, chợt làm mùa xuân qua. Đừng rời tay trong tay anh nghe mùa xuân ôi đắm say. Và rồi em nơi thật xa anh mang tình yêu.

Dù Mưa Thôi Rơi

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Từ ngày anh đi thì mưa đã ghé đôi lần. Đã nhắn đôi lời, trước lúc thôi rơi. Thương anh lâu nay mưa vẫn đợi ngóng anh về. Đề thấy nhau, để hát cho nhau bài ca đã cũ. Anh nơi chốn nao có đang nhìn ngắm mưa rơi. Có êm ấm.

Lời Yêu Nào

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Mạnh Ninh; Định Mạnh Ninh; Beat Karaoke

Huzzh!!!!!.Ngày nào mình vừa quen nhau, tình cờ mình ngồi gần bên nhau. Ngày từng ngày anh đâu hay,dịu dàng nồng nàn ồh hương thơm. Yêu tóc em.......mất rồi.!Rồi nhận ra anh...yeah. Chẳng yêu anh vì là ai kia.. Biết.

Mùa Yêu Đầu

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Mạnh Ninh; Long Phạm

Có lúc anh vẫn thường nhớ về. Ngày đầu tiên đôi ta có nhau. Mỗi sáng anh bắt đầu một thói quen. Gửi cho em một dòng yêu thương thật nồng nàn. Và giờ anh chợt nhớ phút nói tiếng yêu đầu. Nhớ môi em chiếc hôn đầu tiên. Mùa.

My Girl

Tác giả: Đinh Mạnh Ninh

Ca sỹ thể hiện: Đinh Mạnh Ninh

Tôi không quen đi thật nhanh vội vàng theo ai. Tôi không hay khen mùi hương thật thơm tóc các cô nàng. Ohoh tôi không hay chợt si tình hay ngồi ngẩn ngơ oh baby yeah. Dù cho trên phố chiều nay còn có bao các cô nàng. Ôi.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đinh Mạnh Ninh