Tết Đến Rồi

Tác giả: Tuấn Thành

Ca sĩ: Bé Bảo An & Phi Long

Ca sĩ khác: Tam Ca Sắc Màu

Tết đến rồi hát lên cùng vui chung đất trời. Tết đến rồi tiếng chim rộn vang lên khắp nơi bạn hỡi. Tết đến rồi én bay lượn cùng chào mừng xuân mới. Muôn sắc hoa tươi dâng hương về nơi nơi. Tết đến rồi chúc nhau một năm luôn.

Silent Night

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Bé Bảo An

Ca sĩ khác: Mariah Carey; Henry Chúc & Công Thành & Lynn; Hồ Lệ Thu; Asia 4; Bostonfx

Silent night. Holy night. All is calm all is bright. Round your virgin mother and child. Holy infant so tender and mild. Sleep in heavenly peace. Sleep in heavenly peace. Silent night. Holy night. Shepherds quake at.

Sắp Đến Tết Rồi

Tác giả: Hoàng Vân

Ca sĩ: Bé Bảo An & Phi Long

Ca sĩ khác: Hợp Ca

Sắp đến tết rồi đến trường rất vui sắp đến tết rồi về nhà rất vui. Mẹ đang may áo mới nhé ai cũng vui mừng ghê. Mùa xuân này em đã lớn biết đi thăm ông bà.. Sắp đến tết rồi đến trường rất vui sắp đến tết rồi về nhà rất.

Mùa Xuân Của Bé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bé Bảo An & Phi Long

Mùa Xuân của bé trong trường. Có giàn hoa giấy, hạt sương nắng về. Có tiếng học bài say mê. Có con chim sẻ... bay lượn trời xanh. Mùa Xuân có cô giáo trẻ. Với tâm hồn bé trời xanh đồng dài. Có vườn xanh, có ban mai.

Gia Đình Nhỏ Hạnh Phúc To

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Bé Bảo An

Ca sĩ khác: Nhật Tinh Anh

Một nụ cười bé, cha vui cả ngày. Một vài tiếng khóc, mẹ lo hằng đêm. Thầm cầu mong cho, con sẽ an lành. Chín tháng sinh thành, một đời yêu thương. Một vòng tay lớn, ôm con vào lòng. Một bàn chân to, cho con tập đi. Dù ngày.

Chú Cún Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bé Bảo An

Ca sĩ khác: Bảo Ngọc; Chưa Biết

Con cún con cứ lon ton khoe cái đuôi thật xinh nhé. Con cún con cứ lon vui sướng khi mừng em về. Khi tan lớp em mong về ngay không chần chờ sợ cún đợi mong. Em trông thấy cún con mừng vui xoay vòng vòng vẫy đuôi tươi.

Cào Cào Trong Gió

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Nguyễn Hồng Thuận & Bé Bảo An & Bé Châu Anh

Cào cào bay bay trong nắng giữa đồng lúa vàng. Cào cào bay bay trong gió vui cùng mây. Cào cào bay vui ca hát tiếng cười vang trời. Cào cào bay say sưa với những niềm vui. Ngày bình yên không lo lắng không còn ưu.

Bé Khoẻ Bé Ngoan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bé Bảo An

Ca sĩ khác: Xuân Mai; Chưa Biết

Em bé khoẻ em bé ngoan chị mong sao em lớn nhanh từng ngày. Em bé khoẻ Em bé ngoan em ca hát làm vui cả nhà. Em ăn ngon ngon thật là ngon em ngủ ngon ai cũng phát thèm em học hành cũng chăm ngoan lắm em đúng là bé khoẻ bé

Bé Chơi Bập Bênh (Bé Bảo An)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bé Bảo An

Bé thích chơi bập bênh bập bập. Bập bênh bé chơi nào bạn ơi cùng nhau. Bênh bênh bênh bập bập bênh. Chiếc bập bênh thật xinh. Thật thật thật xinh đáng yêu. Cứ xuống lên đều như cho em cười đùa. Hát ca la la la là. La.