Tôi Ước Mơ Là Viên Than Hồng

Tác giả: Vũ Ðức Nghiêm

Ca sĩ: Thu Vân

1. Tôi ước mơ, là viên than hồng, tôi ước mơ, tôi ước mơ được cháy bừng bừng. Lữa bừng lên tỏa hơi ấm yêu thương, làm tan hơi giá băng sương, lửa sáng soi đêm trường. Tôi ước mơ, là viên than hồng, tôi ước mơ,

Thuyền Xa Bến Đỗ (Tân Cổ)

Tác giả: Huy Phương & Sinh Đức

Ca sĩ: Trọng Phúc & Thu Vân

Ca sĩ khác: Hương Lan & Vũ Linh

Chuyện tình đôi ta như thuyền xa bến đỗ. Anh đưa em về đâu? Trên suốt nẻo đường tình. Chuyện tình ngày xưa anh trách ai hững hờ. Hay vì gian dối nhau, mơ chuyện tình mai sau. Dòng đời trôi qua, cho dù bao cách trở. Anh ơi.

Mừng Nắng Xuân Về

Tác giả: Nhạc Huỳnh Anh, thơ Thanh Sơn

Ca sĩ: Thu Vân & Bùi Trung Đẳng

Ca sĩ khác: Ngọc Huyền; Thái Châu; Nhã Phương; 1088; Hà Thanh Xuân; Trần Cao; Phi Thúy Hạnh; Anh Tiến; Hợp Ca (Thúy Nga); Kiều Nga; Lệ Thu; Minh Thu; Như Mai; Vô Thường (Hòa tấu); Mỹ Mỹ; Thiên Kim; Thiên Kim; Cát Lynh; Minh Thư

Nắng xuân về trên muôn.. hoa. Nắng xuân về tươi thắm mọi.. nhà. Người người vui đón xuân đã về. Một mùa xuân mới chan chứa tình. Nắng xuân hồng về nơi.. nơi. Nhớ ai còn xa cách phương.. trời. Về đây người hỡi xuân đã.

Có Buồn Không Những Giòng Sông

Tác giả: Lý Văn Chương

Ca sĩ: Thu Vân

Có nhớ gì không những cánh đồng. Khi lúa vàng về vàng nước giòng sông. Anh lính không về phơi lên áo trận. Anh lính không về tóc đẫm hơi sương. Có nhớ gì không những con đường. Lá thắm ngày nao lá đã vàng bay. Anh.