Bến Mộng

Tác giả: Nhạc Eric Lê Phúc, thơ Quang Huỳnh

Ca sĩ: Thụy Long

Ngày nào bên bế sông. Gió lộng nước xuôi dòng. Trời chiều vàng nhạt nắng. Đò đưa Người sang sông. Từng chiều em qua đây. Từng ấy đã bao ngày. Nhìn theo tà áo trắng. Tóc dài trong gió bay. Trên bến sông mộng mơ. Theo con.

Có Thể Vẫn Còn Đấy

Tác giả: Lynh Nghy

Ca sĩ: Thụy Long

Thơ: Tường Nguyễn. Có thể không đủ lớn. Để lấp đầy vết thương. Xin em dòng nước mắt. Xua tan những tủi hờn. Hạt mưa làm nên tội. Hanh hao dáng em gầy. Chiều se lạnh nỗi buồn quyện lẫn vào mây. Có thể không còn nữa. Để.

HÈ CUỐI

Tác giả: Nguyễn Thanh Cảnh

Ca sĩ: Thụy Long

Ca sĩ khác: Bích Hiền; Thùy Chi

HÈ CUỐI. Nhạc và lời : NGUYỄN THANH CẢNH. Hòa âm và Piano : NGUYỄN ÁNH 9. Trình bày : BÍCH HIỀN. Mùa Xuân qua mau Tiếng ve gọi hè. Xao xuyến sân trường chia ly. Bàn tay xinh xinh vin cành phượng thắm. Dịu dàng mái tóc.

Hoa Huệ Trong Trũng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thụy Long

1. Bạn thân tôi ấy Jêsus Christ lo lắng cho tôi trọn đời, ngài đẹp xinh, vui tươi thay quán quân trong muôn người, thật tôi xem Chúa như hoa huệ trong trũng hương thơm nhẹ nhàng, ngài thay đổi ác tâm này nên trắng.

Lời Khuyên Cha Yêu

Tác giả: La Tuấn Dzũng

Ca sĩ: Thụy Long

Dừng lại đi con, dừng bước đường giang hồ. Đừng lún sâu trong vũng lầy tệ đoan. Nhiều năm qua con lầm đường lạc lối. Giờ hãy ăn năn mau hối hận quay đầu. Đâu là chánh tà cha thường khuyên con. Không bê tha theo lũ bạn hư.

Mai Người Đi

Tác giả: Nhạc: Bạch Ngọc Long & Lời: Nguyễn Xuân Mai

Ca sĩ: Thụy Long

MAI NGƯỜI ĐI. Mai người đi mờ khuất sơn khê. Không còn nghe tiếng bước ai về. Trên đồi xưa rừng mơ vàng lá. Ngựa hoang nào xa bến sông mê. Mai người đi lòng nhớ miên man. Ai cuồng say dưới ánh trăng vàng. Khúc hát.

Ngày Mai Tôi Sẽ Về

Tác giả: Quách Nam Dung

Ca sĩ: Thụy Long

Ngày mai tôi sẽ về. Về nơi tôi ra đi. Ngày mai tôi sẽ về. Không mang theo hành lý. Tay trắng như ngày đến. Tôi đến cũng như đi. Ra đi không lấy hẹn, trở về không báo trước, tất cả chỉ là không ! Ôi sắc sắc.

Như Một Giấc Mơ

Tác giả: Vũ Dình Ân

Ca sĩ: Thụy Long

Ca sĩ khác: Hoàng Nguyên

Như một giấc mơ anh vẫn dợi chờ tình dến như thơ. Em là dóa hoa thân không lụa là hương tỏa bay xa. Tình yêu…… từ ánh mắt dịu hiền. Tình yêu từ ánh mắt dầu tiên ta trao nhau. Như một giấc mơ anh vẫn dợi chờ tình dến như.

Nợ Tình

Tác giả: Vũ Dình Ân

Ca sĩ: Thụy Long

Ca sĩ khác: Hoàng Nguyên

Anh sợ nợ tình không biết trả làm sao. Anh sợ nợ tình không biết trả thế nào. Nợ gì cũng trả xong nợ tình không trả dược. Nợ tình vẫn long long một dời chưa trả xong. Anh sợ nợ tình như dóm lửa ngủ dông. Bỗng một ngày hồng.

Tình Bạn Sống Mãi Trong Ta

Tác giả: Nhạc Hoa: Hoàng Khang Điền & Lời Việt: La Tuấn Dzũng

Ca sĩ: Diệu Hiền & Thụy Long

Nữ: Một nụ cười ôi mãi thiết tha. Một lời chào nghe rất ấm êm. Lòng đầy hân hoan. Được bạn hiến dâng những niềm hạnh phúc. Nam: Hợp lại từ vùng đất rất xa. Dù chẳng hề quen biết nhau.

danh sách bài hát của ca sĩ Thụy Long