Gió Đêm Mùa Đông (Remix) - Nhật Thành

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Thành (remix)

Gió đêm mùa đông lại về,anh thấy lòng mình se xác... Nỗi nhớ vẫn chưa nguôi ngoai trong màn đêm. Những kỉ niệm đã xa,nhưng anh chẳng thể phôi pha. Anh phải tập quên bao nhiêu suy nghĩ về em. Chỉ cần ánh mắt dõi theo ở.

Không Nói Được - Nhật Thành

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Thành

Khi bên em anh không thể nói ra. Những suy nghĩ những cảm xúc ở trong lòng mình. Nhưng khi xa nhau thì trong tim anh lại nhói đau. Thì trong tim anh lại thấy nhớ. Và giờ đây anh muốn hét to rằng. Anh yêu Em. Anh nhớ.

Mình Đã Hứa Với Nhau Như Thế Nào

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Nhật Thành

Mình đã chia tay rồi em đã về một phương trời. Chỉ anh ở lại gom kỉ niệm về em đấy thôi. Anh thấy em trong mơ, ánh mắt anh đợi chờ. Kể từ khi em ra đi về nơi ấy. Mình không như bao người đã yêu là bền suốt đời. Sẽ đi bên.

Người Là Niền Tin Tất Thắng

Tác giả: Chu Minh

Ca sĩ: Nhật Thành

Ca sĩ khác: Hồng Vy; Quang Thọ

Đất nước nghiêng mình. Đời đời nhớ ơn. Tên Người sống mãi với non sông Việt Nam. Lời thề sắt son theo tiếng Bác gọi. Bốn ngàn năm dồn lại hôm nay, người sống trong muôn triệu trái tim. Hồ Chí Minh, Bác Hồ Chí Minh.

Nói Ra Sợ Người Khác Ăn Cắp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Thành

Anh biết anh không đẹp trai và anh biết anh không bằng ai. Anh biết anh không nhiều tiền và anh cũng hay nói dai. Cái gì anh cũng biết chỉ có điều mặt hơi bị chai. Bởi vậy ai cũng tưởng anh là bê đê không có bạn.

Phía Sau Em Còn Có Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Nhật Thành

Ai cũng thế khi người mình yêu tổn thương. Mình chẳng được vui càng đau nhiều hơn. Em biết đấy anh yêu em nhất trên đời. Anh chỉ muốn thấy em luôn mỉm cười. Người ấy đã không trân trọng em việc gì em phải lặng thinh. Hãy.

Vợ Bé

Tác giả: Vân Du

Ca sĩ: Nhật Thành

Ca sĩ khác: Doll Phan Hiếu

Hôm qua anh thấy ai, ở trên xe ôi trông rất quen. À thì ra đó là chính em, một người con gái anh đã rất yêu. Và em đang tay trong tay với ai? vội vàng em trao ai chiếc hôn? Một cảm giác trong anh nhói đau mà em đâu hay em.

danh sách bài hát của ca sĩ Nhật Thành