Hy Vọng Đã Vươn Lên

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Hy vọng đã vươn lên trong màn đêm bao ưu phiền. Hy vọng đã vươn lên trong lo sợ mùa chinh chiến. Hy vọng đã vươn lên trong nhục nhằn tràn nước mắt. Hy vọng đã vươn dậy như làn tên. Đang rực lên. Trong màn đêm. Hy.

Im Lặng Là Đồng Lõa

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Tốp Ca

Khi Chúa cho con hoang trở về. Nhìn thấy quê hương vui tràn trề. Là Việt Nam chịu ân oán cho cuộc tranh đua. Bao nước vây chung quanh đòi nợ. Bị đóng đinh trên cây thập tự. Một dân tộc trả bằng máu hai chục năm qua.

Không Phải Là Lúc

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Không phải là lúc ta ngồi mà đặt vấn đề nữa rồi. Mà phải cùng nhau ta làm cho tươi mới. Hàng chục năm qua ta ngồi ngó nhau. Nghi ngờ nhau , khích bác nhau. Cho cay cho sâu , cho thật đau. Không phải là lúc ta ngồi mà.

Lìa Nhau

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương; Khánh Ly

Lìa nhau cho tim bốc cháy, thù sâu lan khắp ư lan khắp địa cầu. Lìa nhau cho nhau giá buốt, tình thương chôn dưới chôn dưới hận sầu. Lìa nhau đem theo đói khát nhục nhằn, lìa nhau cho giấc dài trở trăn. Lìa nhau cho.

Lời Nguyện Cầu Hạnh Phúc

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Là phút vui đôi bạn hiền. Chúng tôi xin góp ít lời vui duyên. Cầu chúc cho đôi bạn hiền. Mai đầy vui sướng suốt đời vui thêm. 1. Nguyện ơn trên sáng soi về minh chứng. Cho đôi lòng vừa trao nhau ước thề, ngày mai.

Mãi Mãi Bên Nhau

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Mãi mãi bên nhau. Nối chặt vòng tay. Ta vui xum vầy. Mãi mãi bên nhau. Khắc nguyện từ đây. Ta luôn có nhau. Ta mong cho quê hương sáng ngời. Trong tình yêu mến tràn lan khắp nơi. Ta yêu cho quê hương ngát trời.

Người Yêu Tôi Bệnh

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức Quang

Nắng nóng cháy da đã về rồi. Trên thân người đẹp tôi. Bão tố buốt xương cũng về tôi. Cho thêm tàn phai. Nàng nằm đớn đau, tháng năm dài buồn thiu. Nàng cầu-cứu tôi giữa cơn bệnh đầy vơi. Ðã lắm lúc thao-thức vì.

Như Mây Trên Cao

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Hà Thanh Lịch; Elvis Phương

Anh sẽ lên trên ngọn Hồng Lĩnh. Hái cho Em một cánh hoa rừng. Thầm khắc tên Em vào phiến đá rêu xanh. Rồi vây quanh bằng trái tim anh. Anh sẽ lên trên ngọn Hồng Lĩnh. Giắt trong tay dáng Em mà thôi. Da trời xanh xanh.

Thiên Thu

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Lệ Mai

Sao thiên thu không là xa nhau. Khi trời mưa vẫn gây nên sầu. Tôi đứng đây như cây cột đèn. Đã đút giây đã gãy ngang mình. Để lại con đường. Để lại chung quanh triền miên bóng tối. Em ơi chung quanh bóng tối. Sao.

Về Với Mẹ Cha

Tác giả: Nguyễn Đức Quang

Ca sỹ thể hiện: Duy Khánh; Hợp Ca

Từ Nam Quan, Cà Mau. Từ non cao rừng sâu. Gặp nhau do non nước xây cầu. Người thanh niên Việt Nam. Quay về với xóm làng. Tiếng reo vui rộn trong lòng. ÐK:. Cùng đi lay Trường Sơn. Cùng đi xoay Hoành Sơn. Cùng đi.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Đức Quang