Chỉ Anh Mãi Yêu Em

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng

Lần đầu tiên anh gặp em giữa phố đông người. Là lần đầu tiên anh nhận ra cảm giác yêu ai. Con tim nghe xuyến xao. Lòng chợt dâng bao nhiêu khát khao. Thầm mong đôi ta sẽ là của nhau. Thời gian trôi khi anh đã có em.

Đã Xa Quá Rồi

Tác giả: Hoàng Zicky

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng & Đức Anh D.O

Một cơn gió nơi đâu ùa đến. Hàng cây bỗng rung lên vì gió. Và con tim anh cũng hoà nhịp cành lá. Bỗng rung lên khi nhớ về em. Một chiếc lá rơi trong chiều vắng. Giọt nước mắt anh rơi mặn đắng. Hoàng hôn buông nhanh quá.

Đừng Rời Xa Anh

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng

Phía sau những giấc mơ là từng tiếc nuối. Tiếc cho những dấu yêu đầu. Để rồi bao ngày trôi đi trong từng nỗi nhớ. Từng ký ức chôn giấu bao mộng mơ. Có khi nước mắt rơi làm nhẹ đau thương. Dù biết không thể vơi đi.

Em Hãy Là Em Thôi

Tác giả: Phương Thiên Hoàng & Hoàng Chinh

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng

Nhìn em hạnh phúc môi cười xinh tươi. Chỉ thế thôi cũng khiến anh vui rồi. Anh luôn nói rằng anh yêu chỉ một người. Người đó chỉ nhỏ nhắn chẳng khéo léo như người ta. Chỉ khóc với hay giận hờn. Nhưng khi em ở bên lòng anh.

Hai Trái Tim Một Nỗi Buồn

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng

Dường như màn mưa nhẹ buông nơi cuối trời. Chợt trong tim trào dân một cảm giác không yên bình. Và anh lại nghĩ về bao nhiêu nổi buồn. Đến khi nào có hạnh phúc kề bên. Đợi em ngày qua từ trong những kí ức nhạt màu. Thời.

Kỷ Vật

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng

Karaoke: Phương Thiên Hoàng

Thời gian trôi anh trở về tìm em yêu ngày thơ ấu. Bao năm tháng xa nhau nhớ em vô cùng. Kỷ vật xưa khi nguyện thề còn đây những người nào ấy. Người ta nói em đã sánh đôi cùng ai. Vội vàng anh đi tìm em anh đớn đau khi trông.

Nếu Không Là Tất Cả

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng & Hồ Việt Trung

Chẳng còn ý nghĩa nữa rồi. Khi xung quanh em có rất nhiều người làm quen. Còn anh thì không cho em được những gì. Như người ta..phải không em? Phải làm sao quên đi được người. Màn đêm vây quanh anh với tấm chân dung kề.

Vì Anh Hay Vì Em

Tác giả: Lâm Chu Min

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng

Khi ta yêu nhau ta em đã nói những gì. Chuyện tình yêu đôi ta như ngàn sao khoe sắc. Tay luôn trong tay cùng nhau hái sao trời. Tặng cho nhau những lời nói đầu môi. Giờ ngậm đắng có nuốt nước mắt nhìn em về nơi bình.

Yêu Em Yêu Nhiều Lắm

Tác giả: Phương Thiên Hoàng

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng

Lời bài hát Yêu Em Yêu Nhiều Lắm. Người, giờ em đang ở nơi nào. Hãy trở về với anh. Từ ngày người đi trong tim anh còn nhớ. Anh vẫn luôn nhớ em từng đêm. Nàng tựa ngàn sao sáng trên trời. Khiến lòng này sáng tươi. Vậy mà.

Yêu Người Có Người Yêu

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng

Anh luôn tin rằng mình có duyên nên mới gặp. Anh nghĩ rằng em và anh có nhiều niềm vui khi bên nhau. Anh yêu em dù là em vẫn đang có người. Ở bên cạnh em nhắc mỗi đêm ngủ sớm thôi. ĐK:. Dù có thế nào anh vẫn tin rằng.

danh sách bài hát của ca sĩ Phương Thiên Hoàng