Alone K's Past

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik

When he was a kid..his parents used to say. If there's your way so pls don't come back. Then his growin up..he could've done it by himself. And tryin step by step...without anyhelps. When he was a kid..his parents used to.

Anh Em

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik

Lonely, lonely, lonely so lonely. Lonely, lonely, lonely so lonely. Kẻ sống ẩu còn thằng sống bạc, người chân thành thì có đôi khi. Nếu 1 mai thân này xơ xác thì ai là người sẽ cõng tôi đi? Lonely, lonely, lonely so.

Anh Không Đòi Quà

Tác giả: OnlyC - Karik

Ca sĩ: Karik & Only C

Anh này,đẹp trai này,đại gia này. Nhà giàu tiền tiêu thả ga,xây riêng hồ bơi để nuôi cá. Anh thì nghèo khó,tiền chẳng có, nhà nghèo vì mẹ đâu có cho,xây riêng công viên để nuôi chó. Anh kia khi yêu em thì,mua cho những món.

Anh Là Của Em

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik

Chẳng dám hứa quá nhiều chuyện ngày mai. Hay vu vơ về chặng đường dài. Hôm nay anh bên em…. Ta sẽ luôn như hôm nay và anh chỉ cần có thế. Nếu đến lúc 2 ta giận hờn nhau. Hay yêu thương không như những phút đầu. Em hãy cứ tin.

Anh Là Sinh Viên

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik & Daniel Mastro

Tóc màu đỏ tăng động nhất ngõ. Đụng đâu hư đó, Rik Siêu Nít on the floor. Dưới quê lên thành phố đi học gọi anh là sinh viên. Như con nai vàng ngơ ngác ai nói cái gì cũng tin liền. Từ trên xuống dưới mọi thứ trung bình.

Ba Thằng Bạn

Tác giả: Jonneytran1995

Ca sĩ: Karik

Ver.1. Tao có một thằng bạn thân khá là bản lĩnh. Lúc nào mở miệng cũng nói chơi chung với tao không hề toan tính. Nhưng sau lưng thì lại đâm chọt để cho tao mất bạn tình. What the * nhiều khi tao không dám tin đó là bạn.

Cạn Cả Nước Mắt

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Thái Trinh & Karik

Cạn Cả Nước Mắt. Xây lên bao vấn vương. Chưa thành hình đã vỡ. Trách móc chẳng thành câu, ta chờ nhau giữa nỗi đau dài. Ai thương ai nhớ ai. Trong lòng này đã thấu, cớ sao, cớ sao, cớ sao xa nhau…. Không rõ ràng! Đó là.

Cha

Tác giả: Jonneytran1995

Ca sĩ: MTV & Karik & Võ Trọng Phúc

Làn da cháy nắng, vai còng nhấp nhô, cuống đôi chân, ông đạp qua bao phố phường. Giọt mồ hôi rơi, cho con lớn khôn, bữa cơm no, chiếc áo mới đến trường. Đứa con nào đâu thèm nghĩ suy, ngày qua chỉ trách cha cơ hàn,

Chính Tôi Người Việt Nam

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sĩ: OnlyC & Karik & Erik

Bao nhiêu năm trên cuộc đời, sóng gió bụi đường, thấm thoát nhìn thời gian trôi, hãy đếm những mất mát bằng lời ca. Hai không hai mươi thật nhiều biến cố muộn phiền chậm biết bao nhiêu việc, cần lắm tay chung vào. Vì một.

Chốt Luôn Tôi Ở Nhà

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sĩ: OnlyC & Karik & Châu Bùi

Tôi cần cái đầu lạnh giá. Nhưng mà tim mình luôn nóng. Không cần ra đường thì tốt. Chốt luôn tôi ở nhà. Tôi cần tinh thần sảng khoái. Tâm hồn nên thật thoải mái. Như tạo ra một cơn lốc. Đánh bay mọi nỗi sầu. Tốt hơn là.

4 Pages1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Karik