Anh Đâu Có Hay

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trà My (Idol)

Có những đêm dài. Giật mình nghe mưa xót xa nhớ anh nhiều... Có những đêm buồn. Mà người nào đâu có hay. Chiếc hôn ban đầu. Giờ sao e nghe đắng cay trên môi mềm. Biết a có còn chờ e trên con phố quen... Khi tình yêu xa.

Biến Động

Tác giả: Trịnh Thăng Bình

Ca sĩ: Trà My (Idol) (Feat Trinh Thang Binh)

Sau bao lần tin tin tin. Thôi từ đây xin một mình. Sau bao lần sai sai sai. Thôi từ nay không cần ai. Sau bao lần lang thang. Sau bao ngày hoang mang. Sau bao giọt lệ trên mi. Ta chia ly đành quay lưng mà đi. Bao ngày.

Chuyện Tình Tan Vỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đinh Ứng Phi Trường & Trà My (Idol)

Ca sĩ khác: Đinh Ứng Phi Trường & Trà My

Một chiều hôm nao đôi ta sánh vai nhau bên chiếc cầu. Chuyện tình như mơ ngàn năm tưởng như không sao phai mờ. Rồi chiều hôm nay từng câu ái ân sao ai quên rồi. Tình đẹp như mơ rồi đây sẽ theo thiên thu phai mờ. Đôi ta cùng.

Dù Em Vẫn Biết

Tác giả: Nguyễn Đức Duy

Ca sĩ: Trà My (Idol)

Ngỡ đâu tình sẽ không phai màu. Ngỡ đâu mình mãi luôn bên nhau. Nào ai hay biết có muôn nỗi sầu. Một khi vỡ tan nhói tim đau. Nhớ khi người nắm đôi tay này. Nhớ khi tình thắm đôi môi này. Giờ tìm nơi đâu tìm đâu.

Hãy Xóa Đi

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sĩ: Trà My (Idol)

Đợi chờ làm chi, khi nhận ra dối gian,.. Hỡi người. Cuộc tình đôi ta như mây đang tàn phai,.. Cuối trời. Người đã đến trong giấc mơ, và đã đánh cấp mất trái tim. Và em như một kho tượng, ngồi đây chờ anhhhhhhhhh. Đk:. A.

Let Me Feel Your Love Tonight

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trà My (Idol)

1. Từng cơn mơ nhẹ nhàng đưa lối. Em tới những nơi có hình bóng ai oh baby. Từng nỗi nhớ ngập tràn trong anh bao đêm. Cô đơn khi tình dở dang, my baby baby. Vì ai mà tình chia hai biết bao tháng ngày rồi. Em chờ anh trên.

Loanh Quanh (Go Around)

Tác giả: Brother A Tuấn Anh

Ca sĩ: Trà My (Idol) (Feat Rapper Dc)

Sống xa những mệt nhoài. Sống xa những ngậm ngùi. Đi loanh quanh riêng tôi không ai gần kề. Đi bên tôi không ai gần kề. Dòng cuộc đời trong mãi mê. Có lúc sống trong mơ hồ. Có lúc sống trong yếu mềm. Cơn mưa rơi đưa đôi tay.

Nỗi Nhớ Trong Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Trà My (Idol)

Lúc ánh nắng mặt trời lùi dần sau đám mây. Và nghe tiếng mưa đang nhẹ nhàng rơi. Có anh kề bên ấm áp. Em muốn ôm anh nhiều hơn. Chẳng thấy anh đâu rồi giật mình khi tỉnh ra. Chỉ là quá khứ thôi em đang nằm mơ. Chẳng ai ở.

Vì Sao Anh Không Đến

Tác giả: Hoàng Anh

Ca sĩ: Trà My (Idol) (Feat Tien Dung)

Vì sao hôm nay anh không đến như mọi ngày. Để cho tim em luôn thao thức mong từng giờ. Đêm nay anh đang nơi đâu. Hay đang trong tay ai. Biết chăng lòng em quạnh hiu. Giá băng nhìn mưa nhẹ rơi. Lại thêm một đêm anh không đến.

danh sách bài hát của ca sĩ Trà My (Idol)