Bồng Bềnh

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Khi em thiếu anh. Thời gian luôn trôi rất nhanh. Để cuốn lấy những yêu thương mỏng manh. Hai con tim rẽ ngang. Mải mê với những dở dang. Mà quên rằng ta còn say đắm nồng nàn. Chợt khi màn đêm xuống lòng nghe chơi vơi. Nhớ.

Cứ Chill Thôi

Tác giả: Rhymastic & Trần Duy Khang

Ca sỹ thể hiện: Suni Hạ Linh; Rhymastic; Chillies

1. Vì đời còn lắm sóng gió. Sao em không ngồi lại cùng chút bình minh. Tạm bỏ lại gánh trên vai. Theo anh đi tìm lại một phút yên bình. Ngày rồi ngày vẫn những khó khăn. Em vẫn xoay vần cùng những nốt thăng trầm. Nhưng cứ.

Đâu Chịu Ngồi Yên

Tác giả: Touliver & Rhymastic & Phương Ly

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; Touliver; Rhymastic

Giấc mơ này chẳng ai khác cầm lấy, và chẳng ai có thể thay thế mình vươn vai. Có những lúc thế giới trong em. Chẳng thể nào thấy rõ trắng đen. Đôi chân mỏi mệt. Chẳng có ai cạnh bên. Vây quanh em là bao định kiến. Thực sự.

Đây Là Rap Việt

Tác giả: JustaTee & Rhymastic & Wowy; Karik; Suboi; Binz;

Ca sỹ thể hiện: Karik; Binz; Wowy

Chào mừng đã đến với chuyến bay số hiệu rv-001. Đích đến là thành công, người nổi tiếng. Tất cả các hành trang mang theo. Nên được chuẩn bị một cách trịnh trọng. Vui lòng lắng nghe bằng cả con tim. Một lần nữa chào mừng bạn.

Dù Đúng Dù Sai Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Đạt G & Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rum; Trungg I.U

Lạc trôi giữa cuộc đời này nhiều khi làm anh khó thở. Tìm về nơi em nhẹ nhàng ấm áp yên bình. Không là yêu không là thương anh cần em bên mình. Cho dù sai cho dù đúng luôn là người anh yêu. Đêm lại qua nhẹ nhàng anh lắng lo.

Em Đâu Biết

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: BigDaddy; Rhymastic; SunD

Anh mơ một ngày. Được cùng em sánh bước đó đây. Anh mơ một ngày. Được ôm em trong tay. Anh mơ một ngày. Hòa nhịp tim vào trong sớm mai. Để được thấy nụ cười em thêm đắm say. Mà babe. Cho đôi môi lại gần nhau thêm chút nữa.

Giàu Sang

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

1. Ai cũng muốn có nhiều tiền. Ai cũng muốn hào quang rực rỡ như tiên. Ai cũng muốn số mình đẹp. Khỏi so đo hơn thiệt. Muốn gì là phải có được liền. Ai cũng phải giành giật cho một ngày mai. Đó là lời thành thật của bất kì.

I'm In Love (Phụ Nữ Là Để Yêu)

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Lung linh trong đêm như vì sao trời. Là ánh mắt đó như đang gọi mời. Và phút chốc bối rối không lên lời. Khi người bước tới bên em sát kề môi. Là ai ai mang theo bao nhiêu nồng say. Đến bên ôm em trong vòng tay. Trao cho.

Khi Ta Có Nhau

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Will

1. Cứ mỗi sớm tinh mơ, thức giấc đợi chờ. Hình bóng em ùa về cùng ngàn nỗi nhớ. Đếm hết những tương tư. Đếm những đoạn đường mà ta đón đưa. Dẫu có lúc phong ba, có phút giận hờn. Cùng đưa nhau qua bao năm tháng vui.

Nến Và Hoa

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

Buccellati lấp lánh ươm lên tay với nét mặt rạng ngời. Maserati hai cánh ngăn cho em tách biệt đường đời. Lướt xuống phố không phanh băng qua nhanh khuôn viên mỗi tối. Dinh cơ dăng tay sẵn lối, nơi xa hoa lộng lẫy gọi.

3 Pages123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Rhymastic