Từng Yêu

Tác giả: Phan Duy Anh

Ca sĩ: Phan Duy Anh (Remix); Phan Duy Anh

Ca sĩ khác: Đan Trường (cover); Minh Tuyết (cover)

Có kí ức nào đẹp hơn ngày đôi ta bắt đầu. Có đớn đau nào nặng hơn ngày mình xa nhau. Có đôi mắt nào buồn hơn bờ mi em tuôn sầu. Có đắng cay nào bằng em vội vàng qua mau. Người đàn ông đang đi bên em là người như thế nào.

Từng Yêu

Tác giả: Nguyễn Đình Dũng

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Có kí ức nào đẹp hơn ngày đôi ta bắt đầu. Có đớn đau nào nặng hơn ngày mình xa nhau. Có đôi mắt nào buồn hơn bờ mi em tuôn sầu. Có đắng cay nào bằng em vội vàng qua mau. Người đàn ông đang đi bên em là người như thế nào. Sợ.

Trong Từng Nỗi Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Nhìn lại cuộc tình đôi ta. Chôn vùi bao kỷ niệm một thời ngọt ngào. Để lại từng chiều mong manh. Khi còn bao dấu yêu sao em nỡ đành quên. Một mình anh ngồi ôm tiếc nuối. Vì khi em nào có hay anh nhớ từng ngày. Còn lại.

Thư Gửi Em

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Lâm Chấn Phương; Hồ Quang Hiếu (Remix)

1. Chắc em đâu hay, ngày qua có những thứ. Anh kìm nén ở trong đáy lòng. Anh đâu ngờ những gì xẩy ra cho anh. Chỉ vừa mới hôm qua. Đã dõi theo em, khoảng thời gian anh bên em. Không thể tin tất cả những gì, em đã đi.

Tâm Sự Với Người Lạ

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Phan Duy Anh & DJ Eric T (remix)

Because I’m too lonely lonely, girl. Xung quanh đông vui nhưng. Anh vẫn thấy sao mình thật cô đơn. Bao nhiêu suy tư hoang mang cứ dồn vào lòng. Chỉ riêng anh thôi. Nên đôi khi anh muốn tâm sự cùng người lạ. Một người.

Ta Chưa Từng Đậm Sâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Những năm tháng này biết sao lấp đầy. Tình bỗng như mây trôi mãi không tìm thấy. Từng ngày êm ấm, tình ngỡ trăm năm. Đến nay xót xa hiểu ra anh sai lầm. Anh không bất ngờ khi em hững hờ. Vì thời gian qua đã khác những.

Sau Lưng Là Cha Mẹ

Tác giả: Nguyễn Khánh Sang

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Đã bao ngày con biết không, cha đã mong đã chờ. Nhìn thấy hình hài giọt máu yêu của cha. Và đã bao ngày con biết không. Mẹ đã mong từng giờ. Chín tháng mười sau quá lâu, thật lâu. Rồi tiếng khóc trẻ thơ, làm cha mẹ vui.

Nơi Yêu Thương Ở Lại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Duy Anh

1. Đêm đông lao xao tiếng mưa khóc thầm. Lá rơi buồn ngoài hiên đầy gió. Không gian hoang vu nghe tiếng thở than. Khóc cho một cuộc tình trái ngang. Bao nhiêu yêu thương bao câu ước thề. Vội vàng làm chi để rồi chia.

Nhớ Và Đợi

Tác giả: Yan Nguyễn

Ca sĩ: Phan Duy Anh & Nguyễn Triều Dâng

Khi màn đêm lướt qua về trong từng khúc ca anh tìm. Tình yêu đôi ta như vút bay lên bầu trời. Rồi lặng nhìn chốn ấy tiếng mưa ngoài hiên vẫn rơi. Giấc mơ thuở xưa về em còn đây môi hôn ngọt ngào. Dẫu mai này dù cho sương.

Nên Chờ Hay Nên Quên

Tác giả: Yan Nguyễn

Ca sĩ: Phan Duy Anh

Chào em cô gái năm xưa hay nói hay cười. Chào em cô gái năm xưa tưởng chừng rất thơ ngây. Vẫn đôi mắt mơ màng xinh xinh. Khuất sau phía ánh nhìn lung linh. Gieo tôi một chút thương nhẹ nhàng. Từ giây phút ấy con tim tôi.

2 Pages12>