Hồn Nhiên

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mai Tuấn

Một sáng em đến, tóc ngang bờ vai. Gió đưa hàng cây, nhẹ vương gót hài. Ðời vẫn vui mãi, có em cùng ta. Hát câu tình ca, mê say thiết tha. Nhẹ bước trên phố, nắng vương má hồng. Nắng thêu áo lụa, ôi dáng hiền hòa.

Kỷ Niệm Mùa Đông

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Huỳnh

Mùa Đông năm ấy tôi cùng với người. Đi lễ bên nhau ước nguyện xa vời. Ngày xưa ta nói yêu nhau. Mà sao em nỡ quên mau. Để anh xót xa buồn đau. Mùa Đông băng giá như tình chúng mình. Em nỡ quên đi kỷ niệm sao đành? Còn đâu.

Kỷ Niệm Ngày Đó

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Đoan Trường

Ngồi thầm nhớ kỷ niệm ngày đó êm ái như một giấc mơ. Và ngày tháng thiết tha êm đềm vương vấn mãi cho lòng nhớ. Tình là những ngọt ngào đắng cay đầy ắp trong trái tim này. Đời là những con thuyền vẫn trôi trên sóng mênh.

Mơ Thấy Em

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh

Đêm qua mơ thấy em về. Lung linh trong ánh trăng thề bên nhau. Ta yêu nhau thật say đắm. Em ơi hãy nói đôi lời. Như trong đôi mắt xa vời. Em ơi hãy đến bên anh người ơi. Em ơi anh luôn mong sao. Ta mãi có nhau.

Mưa Sài Gòn

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Thu Hà; Hiền Thục

Mưa Sài Gòn. Ướt áo ai mỏng manh chiều nay. Mưa Sài Gòn. Có những đôi uyên ương nồng say. Mưa Sài Gòn. Có tiếng thu hạ hời trong gió. Có chiếc xe lăn dài trên phố. Có bóng ai bước trong làn mưa. Mưa Sài Gòn. Nhớ.

Nếu Yêu Em

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Như Ý

Em không quên sao những phút giây. Khi ta bên nhau tình yêu đắm đuối ngọt ngào. Có lúc nước mắt rơi đẫm ướt mi. Anh biết chăng lòng em thiết tha hoài yêu người. Đếm bước trống vắng với phố khuya. Đêm nghe cô đơn tàn theo.

Ngày Xưa Yêu Dấu

Tác giả: Quốc Vượng

Tình như cơn gió thoáng qua cuộc đời ta. Nhẹ bay như những cánh chim mây trời vút xa. Ngày xưa yêu dấu đã xa tuổi xuân còn đâu. Giờ em đi mãi để ta nhớ thương muôn vàn. Em ơi nắng kia phai mau. Bước anh lẻ loi đường xưa.

Nhờ Gió Mang Đi

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hưng; Ngô Thanh Vân; Phương Thanh

Em yêu anh, yêu thật tình cờ. Yêu từ ngày đầu khi ta biết nhau. Anh phiêu du, chui vào cuộc đời. Đong đầy tình nồng, bát ngát tim em. Em xinh tươi như một cành hồng. Yêu một ngày nắng mênh mông. Anh yêu em, yêu từng.

Những Lời Đầu Môi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Quốc Vượng]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hoa; Thanh Vân

Có người nói rằng tôi đẹp như đoá hoa ngát hương thơm nồng. Thế mà những người yêu, tưởng như gió mây bay theo cùng cơn gió. Những người nói đừng vui, thật cũng dễ tin thế nhưng đâu ngờ. Phút đầu mới gặp anh, là nghe trái.

Nỗi Nhớ Trong Mưa

Tác giả: Quốc Vượng

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Khánh; Hồng Ngọc

Những khi cơn mưa về trên phố quen. Nhắc cho ta bao chuyện xưa. Dù năm tháng đã nhạt mờ, cánh chim xa rồi, tiếc nuối một thời. Nhớ khi xưa ta dệt bao ước mơ. Chứa chan trong tim lời yêu, giờ đây những giấc mộng.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Quốc Vượng