Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Vẫn nhớ phút giây ta kề bên. Vẫn nhớ tháng năm ta cùng chung lối cũ. Vẫn nhớ dẫu xa xa thật xa cuối chân trời. Xa xa xa từng đêm trôi, riêng em cô đơn chốn đây. Lối cũ vắng ai không còn qua đây. Nắng đã tắt lâu không còn như.

Nhiều Hơn Lúc Ban Đầu

Tác giả: Vũ Ngọc Bích

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Trong nước mắt em mong anh quay về. Đã bao ngày nào bên nhau như giấc mơ. Thời gian vắng anh em hụt hẫng. Em cứ ngỡ sau bao kỉ niệm. Sẽ yên bình theo thời gian với anh. Nhưng đâu mãi xa những yêu thương bay đi.

Một Người Đã Xa

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Ca sĩ khác: Minh Hằng

Một chiều trong xanh về lại nơi từ rất lâu. Chôn vùi sâu ở nơi trái tim tôi. Kỷ niệm yêu thương về một người đã xa. Tất cả như lại đưa lối tôi đi. Thật nhiều suy tư, ô cửa với những nỗi buồn. Nhớ đôi mắt chan chứa một.

Một

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Một ngày không mưa cũng không nỗi nhớ tới người. Một ngày rất khác vội vàng tìm một nơi xa xôi. Một ngày tươi xinh sáng lên phía cuối chân trời. Một mình tôi bước cát trắng cuốn tôi xa vời. Một ngày hôm qua ngàn giông.

Love The Way You Lie

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mr.T & Hằng BingBoong

Intro :. Hằng BingBoong:. Từng lời anh nói. Em nghe sao nhói lòng. Dù em đã cố gắng níu yêu thương ở lại. Ta yêu nhau nào hay dối lừa. Trằn trọc từng đêm gió mùa lạnh. Ngồi nghĩ về anh về em những khi còn nhau. Chỉ.

Lời Ru Cho Con

Tác giả: Nguyễn Xuân Phương

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Lều Phương Anh; Phương Vy; Tạ Quang Thắng; Ngọc Huệ; Nguyễn Hồng Ân; Hồ Ngọc Hà; Trần Thu Hà

Ngồi nghe biển hát rì rào. Như lời ru từ thuở ấu thơ. Nghe lời mẹ hát mơ màng con say... Dòng đời đã cuốn xa vòng tay mẹ! Bao nhiêu đắng cay, đắng cay u buồn. Lời ru của mẹ vẫn thắm đượm tình yêu thương. Lời ru.

Khúc Xuân Yêu Đời

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Mạnh Quân & Hằng BingBoong

Ca sĩ khác: Mạnh Quân & Ái Phương (New Version); Phương Anh & Đăng Khoa & Trung Quân; Vũ Duy Khánh (remix)

Xuân lung linh cho ngày mới ấm áp. Mùa xuân đến sắc hoa đào tươi. Đạp xe trên phố vui, nụ cười thân ái. Ngàn tia nắng mai chan hòa rực rỡ. Tay trong phiêu bồng cất tiếng hát. Gửi lời chúc khắp bốn phương trời. Kìa chồi.

Không Thể Quyết Định

Tác giả: Addy Trần

Ca sĩ: Hằng BingBoong & Addy Trần

Khi đôi ta gặp nhau giữa trần gian xung quanh bao nhiêu người. Và tại sao anh không nhìn ai ngoài em để anh với ánh mắt ngây dại. Lúc đó anh như tình cờ làm quen để rồi lại một mai. Anh chẳng thể biết sẽ xảy ra xảy ra điều.

Gửi Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hằng BingBoong

Giật mình trong bóng tối nước mắt con chợt rơi. Ngày mai nếu bên con vắng đi mẹ yêu dấu như giấc mơ đêm nay. Bóng mây đen bao quanh khắp trời xanh ngắt từng niềm tin vụt mất. Lau nước mắt tìm mẹ trong căn phòng càng giá.

Giấc Mơ Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hằng BingBoong & Mr.Siro

Ca sĩ khác: Lương Minh Trang

Trông về nơi một miền xa xăm. Nơi mặt trời và tình yêu tỏa thắm. Sao cùng vây trời mây, ngoài hiên đang đùa khẽ em này. Em chỉ tay vào trời mê say. Nơi tình yêu của em nơi đây. Và anh nguyện làm ánh nắng bên ô cửa. Nhớ.

3 Pages<123>