Buông

Tác giả: Vũ Ngọc Bích & JB Lê Phương & Kimmese

Ca sỹ thể hiện: Vũ Thảo My; Kimmese; Jsdrmns

Anh đang ở đâu. Đang cùng ai tay trong tay đùa vui hỡi người. Vội quên bao ân tình xưa, quên đi bao tiếng yêu ngày nào. Em đã từng nghĩ. Em và anh hai ta hạnh phúc suốt đời. Vậy sao, những phút giây ấy nay đã xa tầm tay anh.

Đã Lâu Lắm Rồi

Tác giả: Vũ Ngọc Bích

Ca sỹ thể hiện: Văn Mai Hương

Đã lâu lắm rồi mình không còn nói nhớ nhau. Đã lâu lắm rồi mình không còn trông ngóng nhau. Dẫu cho nhiều ngày trôi, cũng không lời hỏi thăm, tựa như 2 người xa lạ. Đã lâu lắm rồi giờ đây anh nơi chốn nao. Có vui hỡi.

Không Thể Ngừng Nhớ

Tác giả: Vũ Ngọc Bích

Ca sỹ thể hiện: Lê Vũ Bình

Bao ngày qua khi ta đã xa nhau rồi. Con đường chung nay sao dường như ngược lối. Em liệu có buồn không. Hay giờ bên cạnh ai. Trong vòng tay vội vàng trao đắm say. Anh một mình đi qua kỉ niệm ngày đôi ta còn nhau. Nơi thềm.

Người Dưng

Tác giả: Vũ Ngọc Bích

Ca sỹ thể hiện: Sĩ Thanh; PD Seven

Nhớ tháng ngày ta chung lối. Nhớ lúc mình còn có đôi. Nhớ những lời anh đã nói. Chỉ muốn mình mãi yêu nhau. Yêu tới lúc bạc đầu. Thế nhưng chỉ là dĩ vãng. Tất cả chỉ là dối gian. Phút ngỡ ngàng khi anh nói :. Mình chia tay.

Nhiều Hơn Lúc Ban Đầu

Tác giả: Vũ Ngọc Bích

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong

Trong nước mắt em mong anh quay về. Đã bao ngày nào bên nhau như giấc mơ. Thời gian vắng anh em hụt hẫng. Em cứ ngỡ sau bao kỉ niệm. Sẽ yên bình theo thời gian với anh. Nhưng đâu mãi xa những yêu thương bay đi.

Rời

Tác giả: Vũ Ngọc Bích

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân Idol Ft Hằng Bingboong; Trung Quân Idol; Hằng BingBoong

Cơn mưa vội vàng chóng qua, cuốn em những nỗi nhớ nghĩ về anh xót xa. Có lẽ đôi ta từ nay, về sau, đừng nghĩ đến nhau! Thì tim em sẽ không vì ai phải đớn đau. Em đâu nào hay biết chăng, mỗi khi anh nghĩ về em anh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vũ Ngọc Bích