Chạm Tay Vào Không Gian

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Addy Trần

Xung quanh lung linh không gian sắc màu. Như đêm đang tràn trề. Sao em nơi đâu không tới bên anh. Ký ức xưa như đang tràn về. Nhớ có những lúc đôi tay chạm nhau. Rồi tan vào hư không. Chia tay em đã quên đi không còn gì.

Chợt Có Một Niềm Tin

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: 365 Band; Trương Thế VInh

Lang thang trên phố phố đông người. Một mình lặng thầm đi theo một ánh mắt diệu kỳ. Em đi trong nắng với bạn bè. Nhẹ nhàng nụ cười tươi xinh thật xinh. Không phấn son kiêu kỳ. Một ngày nắng ấm nhìn làn gió mát khẽ đưa mái.

Có Lẽ Ta Nên Dừng Lại

Tác giả: Chi Dân & Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Chi Dân; Addy Trần

1. Xin hãy quên anh như người em từng quên trước đây. Chắc có lẽ con tim ta nên dừng lại. Để lắng nghe xem người kia giờ đây đang muốn gì. Dẫu có lúc yếu đuối ta sẽ tìm về với nhau. Chợt lúc ấy ta nhận ra những gì ta đã trải.

Deja Vu

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Addy Trần; Seachains

Bài hát: Deja Vu - Addy Trần, Seachains. Tóc em vẫn còn thơm. Mùi nước hoa vẫn y cũ. Không biết em còn muốn nghe bae. I LOVE YOU. Trước khi ngủ. Gặp nhau ngay góc Đề thám. We smokin' it và hôn môi. Nói dối rằng em chưa.

Đồ Nói Dối

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Addy Trần

Chuyện cũ cũng đã quá lâu, mà tôi cũng chẳng muốn nhắc đến đâu. Chỉ là buồn vui chuyện xưa ùa về nên tôi mới kể cho mọi người nghe. Ngày đó tôi cũng yêu em vào một chiều thu khi đông chớm sang. Chợt em lại rẽ sang ngang với.

Không Thể Quyết Định

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Hằng BingBoong; Addy Trần

Khi đôi ta gặp nhau giữa trần gian xung quanh bao nhiêu người. Và tại sao anh không nhìn ai ngoài em để anh với ánh mắt ngây dại. Lúc đó anh như tình cờ làm quen để rồi lại một mai. Anh chẳng thể biết sẽ xảy ra xảy ra điều.

Lạc Lối Giữa Sài Gòn (Chạy Đi Rồi Tính Ost)

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Addy Trần

Em ơi lên xe nhanh, anh đưa em đi loanh quanh. Hãy ngồi thật im đi nhé anh sẽ đưa em đi hết Sài Thành. Mau mau lên xe thôi, em muốn đi đâu xa xôi. Nào hãy theo chân anh nhé nếu không em sẽ lạc lối. Sài Gòn, Sài Gòn. Cho.

Mascara Girl

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Băng Di

1. Xin cho em mộng mơ, xin cho một đêm vô tình thấy anh trong đêm mờ. Xin anh đừng thờ ơ, xin cho em thêm ánh sáng lung linh, khi em nhìn thấy anh. Xin xin xin anh đừng làm nhoè đi mascara, hãy đến đến đến đây và làm nhoè.

Một Người Tốt Hơn Anh

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: Addy Trần

1. Bước cứ bước trên đường hoang vắng phố cũ đó nay đã vắng em. (Đã không còn ai bên anh nữa rồi). Đêm cứ đếm trên từng hơi thở không gian xung quanh sao quá ơ thờ. (để cho đôi chân anh hôm nay lại lạc lối). Chút ánh sáng.

Như Chưa Bao Giờ Lìa Xa

Tác giả: Addy Trần

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Từng ngày qua trong tim anh luôn nhớ em thật nhiều. Và nắng ấm áp anh ngỡ em đang kề bên. Từng nụ hôn khi xưa anh vẫn nhớ. Nhớ con đường ngày xưa anh hay đón đưa. Sao bây giờ chỉ còn riêng anh bước trên đường về. Còn âm.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Addy Trần