Ở Thiên Đường Có Thêm Một Thiên Thần

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Tường Quân

Lần cuối. Nắm tay em thật chặt nhé. Đến lúc không còn. Được thấy em bên anh. Đôi tay nhỏ nhắn như không còn giữ. Ngồi bên nhau. Ngỡ như đang rất xa. Nhiều lúc. Anh thấy em đau như dằn xé. Cố níu tay anh. Và em muốn.

Nơi Đã Từng Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Quân

Khi mùa đông qua chiếc lá khẽ rời xa anh. Để ngàn yêu thương cất cánh bay với em. Mong cho em mãi được yêu thương. Trong vòng tay người mà em đã chọn. Còn anh thì vẫn mong trông ngóng em về lại bên anh. Để cho tình yêu của.

Ngừng Dày Vò Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Quân

Bỗng thấy một điều. Hai ta quá khác nhau. Cố gắng cố níu cố giữ. Cũng chỉ vậy thôi. Anh cũng chợt nhận ra. Rằng bao lâu nay. Anh không phải là người. Hiện hữu trong nghĩ suy của em. Biết phải làm gì khi giờ đây. Ta.

Làm Người Yêu Anh Nhé Baby

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: Tường Quân; Tường Quân (beat)

Em lặng im còn anh thì ngồi ngẩn ngơ nhìn khuôn mặt ngây thơ đó. Em hững hờ quá nên anh lo sợ bơ vơ. Đợi chờ đôi mắt ngoan em ngại ngùng ngó sang. Anh thẫn thờ, bơ phờ, đôi mắt mơ. Anh đã cố đổi thay để mạnh mẽ hơn vì.

Ký Ức Trong Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Quân

Đếm một vài ngôi sao trên cao anh nhớ. Nhớ một người vẫn luôn thường nhắc nhớ đến một người. Hằng đêm vẫn gọi tên anh trong giấc mơ. Yêu thương nồng say mà người nào biết. (Nhớ) Một người đã mang trái tim của anh đi xa.

Ký Ức Nơi Trái Tim

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Khi anh buồn đau, là lúc em kề bên. Nói với anh những điều mà anh cần trong cuộc sống. Khi anh rơi những giọt nước mắt, em đã khóc cùng anh. Khẽ cầm tay anh, những điều làm anh yêu em. Có những khi anh buồn và giọt lệ.

Khoảng Cách Hai Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Tường Quân; Tường Quân (New Version)

Tình yêu đôi lúc không cùng cảm giác yêu thương từ 2 người Dù cho hạnh phúc em chọn là ai, không phải anh Chỉ cần em nói em buồn anh sẽ đến bên em để nghe tâm sự của em Dù cho con tim này vỡ nát. Dù một lần đã cố nói với anh

Hãy Quên Anh Và Xa Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong & Tường Quân

Phải chăng em đã quên được hết những lời yêu thương. Từng kỉ niệm mong manh. Anh sẽ nhớ trong tim lời yêu. Nếu yêu anh xin em cười hãy quên anh, và hãy rời xa anh. Nếu yêu anh xin em hãy bỏ mặc anh, và đừng yêu.

Hạnh Phúc Không Chọn Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Lúc anh về nhìn em mỉm cười. Hạnh phúc trong tay một người khác. Lúc anh đi em đã hứa những gì. Trong tim em có còn nhớ không. Nếu một ngày anh không quay trở lại. Thì em sẽ vẫn còn yêu anh chứ. Và Nếu một ngày anh không.

Em Đau Lòng Anh Cũng Đau Lòng

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Chẳng lẽ chúng ta đã không còn lại gì. Là vì trái tim của em đã thay đổi. Giọt nước mắt rơi là em đã xa rồi. Tình yêu chúng ta phải chia đôi. Nhìn nước mắt khẽ rơi, anh gượng cười. Là khi thấy em đi lần sau cuối. Niềm.

3 Pages<123>