Anh Sẽ Giả Vờ

Tác giả: Tào Lữ Phụ

Ca sĩ: Tường Quân

Giả vờ như anh không nhớ. Anh đã quên em được rồi. Mà thật ra anh đang rất nhớ người. Giả vờ vui... Cười thật tươi giữa đám đông để đêm về. Buồn chơi vơi. Lòng nặng trĩu những ưu phiền. Giá như em có thể hiểu. Anh đã yêu.

Buông Tay Là Cách Anh Yêu Người

Tác giả: Dạ Nguyệt Vô Tâm

Ca sĩ: Tường Quân

Nếu mà giờ tình yêu của đôi mình. Ràng buộc nơi trái tim người. Vậy thì anh sẽ xa rời. Từng bên nhau hạnh phúc cớ sao thành vướng bận. Tựa đàn chim mất hướng mà bay. Nếu người một lòng khao khát đi tìm. Điều mà em vẫn mơ.

Chỉ Một Mình Anh Phải Đau Thôi Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Tường Quân

Nhớ lấy những phút anh giây khi anh đây. Cố níu lấy trái tim em có hay. Đã có những nỗi đau bao ngày. Có lẽ những giấc mơ đã tan vỡ. Vẫn nghĩ mãi đến sao ta mất nhau. Chẳng lẽ chính trái tim đã đổi thay. Gió lạnh nào đã.

Để Anh Phía Sau Em

Tác giả: Tường Quân & Lương Phú Thiện

Ca sĩ: Tường Quân

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Khánh Phương (remix)

Nhiều khi anh ngồi suy nghĩ. Tình yêu của anh là gì. Mà chẳng hề thay đổi. Dù bao tháng năm qua rồi. Anh vẫn nhớ lời em nói với anh. Rằng mình sẽ mãi yêu nhau nhé. Thời gian cứ âm thầm trôi. Tình yêu của anh như.

Em Biết Anh Buồn Không

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Đừng nhìn anh, bằng ánh mắt vô tình của em. Đừng ôm anh, bằng đôi tay không còn cảm giác. Ngày em cất bước theo ai, em đâu có biết anh đau thế nào. Mà tại sao em vẫn bước đi, ta vẫn chia ly. Ngày em đi, em đã từng nói sẽ.

Em Đau Lòng Anh Cũng Đau Lòng

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Chẳng lẽ chúng ta đã không còn lại gì. Là vì trái tim của em đã thay đổi. Giọt nước mắt rơi là em đã xa rồi. Tình yêu chúng ta phải chia đôi. Nhìn nước mắt khẽ rơi, anh gượng cười. Là khi thấy em đi lần sau cuối. Niềm.

Hạnh Phúc Không Chọn Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Lúc anh về nhìn em mỉm cười. Hạnh phúc trong tay một người khác. Lúc anh đi em đã hứa những gì. Trong tim em có còn nhớ không. Nếu một ngày anh không quay trở lại. Thì em sẽ vẫn còn yêu anh chứ. Và Nếu một ngày anh không.

Hãy Quên Anh Và Xa Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong & Tường Quân

Phải chăng em đã quên được hết những lời yêu thương. Từng kỉ niệm mong manh. Anh sẽ nhớ trong tim lời yêu. Nếu yêu anh xin em cười hãy quên anh, và hãy rời xa anh. Nếu yêu anh xin em hãy bỏ mặc anh, và đừng yêu.

Khoảng Cách Hai Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Nguyễn Đình Vũ & Tường Quân; Tường Quân (New Version)

Tình yêu đôi lúc không cùng cảm giác yêu thương từ 2 người Dù cho hạnh phúc em chọn là ai, không phải anh Chỉ cần em nói em buồn anh sẽ đến bên em để nghe tâm sự của em Dù cho con tim này vỡ nát. Dù một lần đã cố nói với anh

Ký Ức Nơi Trái Tim

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Khi anh buồn đau, là lúc em kề bên. Nói với anh những điều mà anh cần trong cuộc sống. Khi anh rơi những giọt nước mắt, em đã khóc cùng anh. Khẽ cầm tay anh, những điều làm anh yêu em. Có những khi anh buồn và giọt lệ.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Tường Quân