Yêu Một Người Khác Hơn Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Ngày mai anh đi nhé.đi về một nơi xa. Về một nơi có lẽ không quay về. Ở trong suy nghĩ. Anh yêu em thật nhiều. Yêu em mãi mãi yêu em. Và thời gian qua những giọt nước mắt. Đã vì anh em khóc một mình. Dù anh không muốn nhưng.

Vợ Ơi Em Ở Đâu

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Có những lúc anh một mình cô đơn. Đã quen rồi sài gòn một mình phóng xe thôi. Chẳng biết quan tâm cũng chẳng hề yêu một ai. Vì quen rồi vs cảm giác không cần ai. Đến hôm nay khi anh vô tình gặp e mới biết. Rằng trái tim.

Vì Anh Ta

Tác giả: Wendy Thảo

Ca sĩ: Tường Quân

Ừ thì chia tay em đi về bên anh ấy đi. Tạm biệt nhau chi khi sự thật trước mắt chẳng còn gì. Nhiều lần tranh cãi ai đã từng cố gắng bất chấp. Để giữ anh ở lại giờ mãi chẳng nói một câu. Trả lời anh đi, sao em lại lừa dối.

Trả Nụ Cười Lại Cho Anh

Tác giả: Tường Quân & Thiện Ngôn

Ca sĩ: Tường Quân

Nhiều khi em quên, mình đã mãi chia tay. Ở nơi đây mà sao em vẫn thấy. Vẫn thấy anh ở nơi ấy. Vẫn ôm em trong vòng tay. Những giờ đây mọi thứ đã đổi thay. Rồi em khóc vì em thấy nhớ anh. Nhớ khi xưa mình cùng hẹn ước. Sẽ.

Tôi Mượn Một Đoạn Đường Thôi

Tác giả: Dạ Nguyệt Vô Tâm

Ca sĩ: Tường Quân

Thế giới hối hả tình cờ biết em trong đời. Người mang đến hơi ấm xoá tan nỗi cô quạnh. Ta không trao nhau lời hẹn ước trọn đời. Vì mình tin yêu thương kia sẽ vượt qua tất cả. Người hãy bước đến ôm chặt lấy tôi trong lòng. Để.

Tim Anh Lạnh Lắm

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Tường Quân

Từng ngày trôi qua anh vẫn đợi chờ. Là từng ngày yêu thương anh vẫn chờ mong. Là bao nhiêu đêm anh khóc vì nhớ đến em người ơi. Rồi từng cơn mưa vẫn cứ lạnh lùng. Và một mình trong đêm ngồi nhớ thương về em. Lặng thầm một.

Thất Tình

Tác giả: Hoàng Đạo

Ca sĩ: Tường Quân

Ca sĩ khác: Phùng Ngọc Huy; Đức Phúc; Trịnh Đình Quang

Anh đã không giữ được nhiều hạnh phúc cho em. Nhiều khi giận nhau, nước mắt em cứ rơi thật nhiều. Anh xin lỗi em, hãy tha thứ cho anh lần này. Đừng rời xa anh, em nói đi em rất yêu anh. Nhưng nay cuộc sống không như anh.

Sợ Mất Em

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sĩ: Tường Quân

Ca sĩ khác: Nam Cường

Một mình trong đêm nhớ em nhiều lắm. Từng giọt nước mắt cứ rơi trong niềm vui. Giờ này em đã chắc đang yên say giấc nồng. Em có biết anh vẫn thức nhớ đến em. Thật lòng cảm ơn những tháng ngày ấm áp. Đã cùng anh khóc sẻ.

Quay Về Bên Anh

Tác giả: Hoàng Thy

Ca sĩ: Tường Quân & Khời Phong

Bao yêu thương ta trao những lúc ngất ngây môi hôn ngày nào. Còn đâu những dấu yêu đậm sâu. Giọt mưa rơi rơi bên hiên làm anh nhói đau bao đêm khóc thầm. Nhạt phai từng ngày anh nhạt phai. Thời gian trôi qua thật nhanh.

Phía Sau Giọt Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tường Quân & BB Thy

Từng ngày trái tim. Vẫn đập đễ chờ mong. Bao giờ nghe thấy tiếng em về. Từng giọt buồn khoé môi. Làm con tim em đau nhói. Vì tình yêu anh. Đã trao không đầy vơi. Từng khoảng khắc đó anh sẽ. Chôn trong tim thật sâu.

3 Pages123>