Cha Mẹ Tuổi Thơ Con

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Đinh Kiến Phong & Phạm Tuấn Ngọc & Trịnh Đình Quang & Mai Quốc Việt & Hoàng Y Nhung

Ngày còn thơ thương lắm tiếng ầu ơ. Lời mẹ ru yên ấm những trưa hè. Con thương lắm ơ hờ mạ non. Mẹ cùng cha, mưa nắng sương dãi dầu. Và con yêu sao những giậu mồng tơi. Mầm đậu xanh mà cha đã vun trồng. Hàng lau mía đứng.

Cho Anh Xin Số Nhà (Cho Em Xin Số Nhà)

Tác giả: Trần Thiện Thanh

Ca sĩ: Hà Thanh Xuân & Phạm Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Huy Vũ; Cardin Nguyễn & Thùy Hương; Nhật Trường; Lê Minh; Philip Huy; Đình Thông; Elvis Phương

Cho anh xin số nhà, này cô em xinh nét hiền hòa. Nầy cô em xinh áo xanh em xinh. Cho anh xin số nhà, này cô em má xinh hồng hồng. Này cô em xinh màu da rám nắng. Tuy xe anh chẳng đẹp đừng chê anh không bắt kịp. Nhiều.

Hoang Vắng

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Phạm Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Duy Quang; Lâm Thúy Vân; Don Hồ; Mộng Thi; Bảo Yến; Henry Chúc & Dalena; Thái Châu; Như Mai; Ái Vân; Kenny Thái & Ngọc Huệ; Don Hồ & Như Ý; Quỳnh Vi & Kỳ Phương Uyên; Khánh Hà & Anh Tú & Thuý Anh; Trizzie Phương Trinh; Thu Trang; Nhật Hạ; Carol Kim; Hoàng Châu; Ngọc Lan; Hồ Ngọc Hà; Ngọc Sơn; Thy Dung; Thanh Xuân; Kim Tuấn; Diễm Liên; Nguyễn Hồng Nhung

Tìm đâu cho thấy bình minh thơm nắng vàng. Đàn chim tung cánh bay về nơi phiêu lãng. Tìm đâu cho thấy chiều nào em lơ đãng, và anh bâng khuâng ngắm mây tan. Làm sao quên những lần em vang tiếng cười. Và tung tăng đón.

Liên Khúc: Nếu Một Ngày; Thôi; Lời Buồn Thánh; Bao Giờ Biết Tương Tư; Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kristine Sa & Phạm Tuấn Ngọc & Hồng Diễm

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết không lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày nay có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn.

Mùa Hè Tình Yêu

Tác giả: Trúc Hồ

Ca sĩ: Phạm Tuấn Ngọc & Ngọc Anh Vi

Ca sĩ khác: Đoàn Phi; Dạ Nhật Yến

Mùa hè đã đến mang tình yêu và nắng ấm. Mùa hè đã đến mang lời ca. Nhịp nhàng những tiếng Conga Mambo Chacha. Chá đà chá cha chá đi đa. Mùa hè đã đến trên biển xanh và cát trắng, từng đợt sóng vỗ vang lời ca. Dập dồn.

Thiên Thần Mũ Đỏ

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Phạm Tuấn Ngọc

Ca sĩ khác: Hùng Cường; Hà Thanh Xuân (Beat)

Ai đã bảo anh là thiên thần. Không anh chỉ là một quân nhân thôi. Với áo hoa mũ đỏ chân mang bốt - đờ - sô. Khi sa trường khi trong thành phố. Ai đã bảo anh là anh hùng này. Không anh chỉ làm bổn phận người dân thôi.

danh sách bài hát của ca sĩ Phạm Tuấn Ngọc