Sài Gòn Ơi Tôi Buồn

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Sài Gòn ơi ! Thôi hết rồi những ngày đông vui. Thôi hết rồi những ngày rong chơi. Đêm vắng lặng xót xa bùi ngùi. Sài Gòn ƠI! Nay trở về nỗi buồn không tên. Bao số phận sống đời lênh đênh. Nghe tiếng còi xót xa.

Hoài Vọng Mẹ

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Khi con vừa lên ba. Cha đã đi xa rồi. Bỏ con lại mồ côi. Một mình mẹ dưỡng nuôi. Mẹ tháng ngày tần tảo. Cơm bữa đói bữa no. Mẹ chắt chiêu dành dụm. Nuôi con học nên người. Nhớ những ngày mưa dông. Gánh hàng trên vai.

Đừng Hỏi Tiền Nhiều Để Làm Gì?

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Melody; Mai Tuấn Anh

Bài hát : Đừng hỏi tiền nhiều để làm gì. Tác giả: Vũ Đức Hạnh. Có người vừa hỏi tôi. Tiền nhiều để làm gì. Tiền nhiều để làm chi. Tiền có mua hạnh phúc. Tiền có mua được tình. Về bên kia thế giới. Có đem theo được.

Đừng Hỏi Tiền Nhiều Để Làm Gì

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn

Có người vừa hỏi tôi. Tiền nhiều để làm gì. Tiền nhiều để làm chi. Tiền có mua hạnh phúc. Tiền có mua được tình. Về bên kia thế giới. Có đem theo được không? Tôi thức trắng bao đêm. Để Tìm câu trả lời. Tiền nhiều ai chẳng.

Đừng Hỏi Giàu Nghèo

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Đừng thấy giàu sang khinh người khó nghèo. Đừng đem bạc tiền mà so thấp cao. Tôi thì lẽ sống riêng tôi. Ai giàu Ai sang mặc người. Tuy nghèo nhưng đời vẫn vui. Đừng có giàu sang quên ngày Cơ Hàn. Đừng quên bạn bè khi.

Đời Là Hơn Thua

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Sống trên đời này. Muốn đẹp lòng mọi người. Mà sao khó quá ai ơi! Đời là hơn thua. Là ghen ghét hận thù. Thường gieo tiếng oán cho người. Chê nhiều hơn là khen. Thế nhân sự đời. Xấu là chuyện của người. Còn ta như.

Chắp Tay Con Cầu Nguyện Phật

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Ca sỹ thể hiện: Mai Tuấn

Chắp tay con cầu nguyện Phật. Nam mô a Di Đà. Con xin thành tâm khấn nguyện. Cầu cho gia đạo bình yên. Chắp tay con cầu nguyện Phật. Quả vi vô lượng bồ đề. Gieo duyên thiện tâm giác ngộ. Ngàn đời muôn kiếp tu.

Bolero Chúc Mừng Đám Cưới

Tác giả: Vũ Đức Hạnh

Từ nơi miền xa. Tôi vể đây cùng vui. Đám cưới đôi bạn hiền. Tôi thấy thông gia. Hai họ thật hân hoan. Bên chén rượu ân tình. Lời nói đầu tiên. Xin chúc hai gia đình. Được rể dâu ngoan hiền. Tôi chúc cô dâu. Chú.