Tình Bằng Không

Tác giả: Trungg I.U

Ca sỹ thể hiện: Rum

Anh đang tìm nhung nhớ. Anh mơ hồ gọi tiếng yêu nơi xa. Càng thiết tha trong lòng. Anh biết tình này bằng không. Thế mà vẫn mong... Có người, có người, cùng nhau đến cuối trời. Em đang tìm ai đó? Nơi tim này không có.

Ngả Ngả Nghiêng

Tác giả: Trungg I.U

Ca sỹ thể hiện: Trungg I.U

Trời làm duyên mình hàn huyên đến gần sáng. Làn gió nào nhẹ lay phai tóc em màu bình minh. Mơ khóe môi em xinh đẹp. Chớp mắt yêu kiều vờ khép. Mình ngược thời gian để còn cơ hội ở gần nhau. Ngày nhiều mây, lòng này như.

Không Còn Cách Khác

Tác giả: Trungg I.U

Ca sỹ thể hiện: Đặng Vĩnh Thịnh; BMZ

Nắng sắp tắt trên con đường chúng ta. Từ lần ấy ta chưa về qua, từ lần ấy mưa bay ngợp trời. Anh mong mình còn tư cách nói cho người lời sau cuối. Để thôi buồn như bây giờ. Do mình sai nhịp bước, phút.

Em Hát Ai Nghe

Tác giả: Trungg I.U

Ca sỹ thể hiện: Orange

Cỏ cây héo trong mơ màng. Cũng như em mà. Giây phút em ngỡ ngàng. Hóa ra người chẳng từng thương lấy em. (Trách ai đây chỉ biết trách mình). Phải thêm biết bao thất vọng. Để thôi hy vọng. Trái tim người sẽ rung động. Lệ.

Dừng Lại Một Phút

Tác giả: Trungg I.U & Nguyễn Mẫn

Ca sỹ thể hiện: Trungg I.U

Cuộc tình ta... Như cuốn phim lúc xưa đã từng xóa. Như đóa hoa sớm mai bỗng tàn phai. Ai đâu hiểu cho ai. Một ngày bên cạnh nhau tự dưng hóa xa lạ... Em...sao cứ luôn khiến anh phải khổ tâm. Sao cứ luôn đẩy anh đi.

Bao Nhiêu Lâu Sau

Tác giả: Trungg I.U

Ca sỹ thể hiện: Trungg I.U

Một thời gian không em, anh trở về nơi đó. Nơi có chúng ta đã bên nhau những ngày xưa... Nắng hay mưa không ngưng, nơi em giờ này đang như thế nào? Còn anh vẫn nhớ về những kỉ niệm thiết tha. Quên hay chưa em ơi, chuyện.