7 Tỷ Người, Tìm Thấy Anh Rồi

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: Orange

Ca sĩ khác: Trương Quỳnh Anh

Ngồi cạnh bên, là 1 người khác. Vẫn muốn quan tâm dịu dàng với rm, giống như anh. Lạ lùng thay, cảm giác gì đây? Không ai khiến em rung động ngoài anh, mãi luôn là vậy. Chợt dừng lại 1 phút để nghĩ về nhau. Dù gì nữa, dù.

Chân Ái

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Orange (TiJak Remi); Khói & Orange

Tự dưng buồn thế. Tự dưng lặng lẽ. Tự dưng nhỏ bé. Tự dưng cần có ai vỗ về. Tự dưng mỏng manh. Tự dưng cảm lạnh. Tự dưng nhìn quanh. Tự dưng cần có ai bên cạnh. AAAAAAAAAAAAAA. AAAAAAAAAAAAAA. Yêu nhau thôi đừng hứa xa.

Có Đau Thì Đau Một Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Orange

Ngày rồi lại đêm. Em cứ thao thức cho một cuộc tình. Mà người ta bỏ đi. Sau lưng giữa cuộc hành trình. Bật cười sao em luôn mong gặp chân ái. Mà chân ái chỉ là thước phim hài. Bao lời khuyên bỏ ngoài tai. Thôi thì em đã khờ.

Đi Về Phía Thinh Lặng

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Orange

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Thanh Thảo

Vì em không thể cất lên thành lời. Nên những yêu thương này đành giấu kín. Vì em không thể cất lên thành lời. Nên những tâm tư để dành lãng quên. Vì anh cứ trốn mình trong lo lắng. Lỡ mai thức dậy em đi mất. Dõi theo ánh.

Đừng Kết Thúc Hôm Nay

Tác giả: Khương Hoàn Mỹ

Ca sĩ: Orange

Em à, chiều tối nay lạnh lắmSao em không về nhà gieo mình vào chút yên ảUống một chút trà nghe một vài lời caEm à, sao cứ đứng đây mãiHôm nay đã là ngày dài sao còn ôm những khắc khoảiKim đồng hồ cũng đã điểm mười haiNhặt

Em Hát Ai Nghe

Tác giả: Trungg I.U

Ca sĩ: Orange

Cỏ cây héo trong mơ màng. Cũng như em mà. Giây phút em ngỡ ngàng. Hóa ra người chẳng từng thương lấy em. (Trách ai đây chỉ biết trách mình). Phải thêm biết bao thất vọng. Để thôi hy vọng. Trái tim người sẽ rung động. Lệ.

Fly With Me

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt Mew Amazing

Ca sĩ: Orange

Một nốt nhạc say, rượu cay, làn môi còn vướng hơi. Dù không còn đây mà tên còn nghe từ gió trời. Người đã vì em mà lỡ một nước thuyền sóng xô. Người có vì em mình sẽ đổ tới miền cát khô? Fly with me. In a perfect.

Khi Em Lớn

Tác giả: Orange

Ca sĩ: Hoàng Dũng & Orange

1. Khi em lớn. Vui biết bao vì được đi muôn nơi. Không phải đi về nhà trước 10 giờ tối. Hmm... em lớn rồi mà. Khi em lớn. Trước mắt em là bầu trời trong xanh. Em cứ vô tư chạy đi thật nhanh. Nào có biết rằng. Ngày em.

Lời Tạm Biệt Chưa Nói

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Orange & GREY-D (Đoàn Thế Lân)

GreyD:. Như giọt mưa rơi xuống mặt hồ mùa đông. Lạnh giá là vậy, phải không? Là trái tim mình, xót xa chẳng nói nên lời. Khi mà ta chẳng thể gặp lại người nữa. Và ta nhớ về một chiều mưa. Mình đã ôm lấy nhau và. Cười với.

Mặt Trời Khóc

Tác giả: Orange & Emcee L (Da LAB)

Ca sĩ: Orange & Emcee L (Da LAB)

Bước đi thật nhanh anh chẳng có một điểm đến. Thành phố bỗng chốc như vụn vỡ là vì em. Dưới ánh hoàng hôn anh nhìn mặt trời cũng khóc chỉ bởi vì nỗi đau ta đã cố mang cho nhau. Mất đi phương hướng anh lạc lõng giữa hành.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Orange