Chân Ái

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Khói & Orange

Tự dưng buồn thế. Tự dưng lặng lẽ. Tự dưng nhỏ bé. Tự dưng cần có ai vỗ về. Tự dưng mỏng manh. Tự dưng cảm lạnh. Tự dưng nhìn quanh. Tự dưng cần có ai bên cạnh. AAAAAAAAAAAAAA. AAAAAAAAAAAAAA. Yêu nhau thôi đừng hứa xa.

Đi Về Phía Thinh Lặng

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Orange

Ca sĩ khác: Quang Dũng & Thanh Thảo

Vì em không thể cất lên thành lời. Nên những yêu thương này đành giấu kín. Vì em không thể cất lên thành lời. Nên những tâm tư để dành lãng quên. Vì anh cứ trốn mình trong lo lắng. Lỡ mai thức dậy em đi mất. Dõi theo ánh.

Em Hát Ai Nghe

Tác giả: Trungg I.U

Ca sĩ: Orange

Cỏ cây héo trong mơ màng. Cũng như em mà. Giây phút em ngỡ ngàng. Hóa ra người chẳng từng thương lấy em. (Trách ai đây chỉ biết trách mình). Phải thêm biết bao thất vọng. Để thôi hy vọng. Trái tim người sẽ rung động. Lệ.

Fly With Me

Tác giả: Nhạc Ngoại Lời Việt Mew Amazing

Ca sĩ: Orange

Một nốt nhạc say, rượu cay, làn môi còn vướng hơi. Dù không còn đây mà tên còn nghe từ gió trời. Người đã vì em mà lỡ một nước thuyền sóng xô. Người có vì em mình sẽ đổ tới miền cát khô? Fly with me. In a perfect.

Khi Em Lớn

Tác giả: Orange

Ca sĩ: Hoàng Dũng & Orange

1. Khi em lớn. Vui biết bao vì được đi muôn nơi. Không phải đi về nhà trước 10 giờ tối. Hmm... em lớn rồi mà. Khi em lớn. Trước mắt em là bầu trời trong xanh. Em cứ vô tư chạy đi thật nhanh. Nào có biết rằng. Ngày em.

Lời Tạm Biệt Chưa Nói

Tác giả: Kai Đinh

Ca sĩ: Orange & GREY-D (Đoàn Thế Lân)

GreyD:. Như giọt mưa rơi xuống mặt hồ mùa đông. Lạnh giá là vậy, phải không? Là trái tim mình, xót xa chẳng nói nên lời. Khi mà ta chẳng thể gặp lại người nữa. Và ta nhớ về một chiều mưa. Mình đã ôm lấy nhau và. Cười với.

Mặt Trời Khóc

Tác giả: Orange & Emcee L (Da LAB)

Ca sĩ: Orange & Emcee L (Da LAB)

Bước đi thật nhanh anh chẳng có một điểm đến. Thành phố bỗng chốc như vụn vỡ là vì em. Dưới ánh hoàng hôn anh nhìn mặt trời cũng khóc chỉ bởi vì nỗi đau ta đã cố mang cho nhau. Mất đi phương hướng anh lạc lõng giữa hành.

Mẹ Em Nhắc Anh

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Hamlet Trương & Orange

Em thức dậy hôm nay, loay hoay vì cơn say. Lâu nay mình chia tay, anh nhớ không? Em soi mình trong gương, mi môi còn hơi sương. Giọt lệ hôm qua khóc cho một người từng thương. Em đi vào đi ra, môi em thì ngâm nga. Đôi ba.

Mẹ Ơi Đừng Lo

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Orange & Superbrothers

Chào mẹ! Là con đây, là con ngoan ngoãn nhất nhà. Chẳng ham chơi, mẹ yêu ơi con chẳng hay khóc lóc như xưa nữa. Chào mẹ! Nhìn con xem, chẳng còn nhỏ bé nữa đâu. Mẹ lo chi, vì con đang tự mình đứng vững trên đôi chân. Dù.

Một Cái Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chillies & Orange

Phía xa mình nhìn nhau. Và không nói câu gì vì sau đêm nay chúng ta. Bước theo hai lối ra. Cứ im lặng ngồi đây. Vài ly Whisky không còn say như em với ta. Chờ những âm thanh vỡ ra. Và ngày còn chờ ai với ai. Ngọt ngào này.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Orange