Cho Tôi Yêu

Tác giả: Trần An

Ca sĩ: Trần An

Cho tôi yêu xuân về ngàn hoa thắm tươi. Từng cơn gió qua đi đượm hương trái ngọt. Để người người mừng vui xuân thanh bình. Lòng rộn ràng tình yêu say đẵm say. Cho tôi yêu nắng vàng mùa hạ mới sang. Mùa phượng vỹ nở hoa mùa.

Đêm Khuya Trên Vùng Biên

Tác giả: Trần An

Ca sĩ: Trần An (Saigon 6/1980)

Ngày xưa tiễn đưa chúng con lên đường. Thành phố ước hẹn về trong chiến thắng. Mẹ hiền đã cố nén dòng lệ rơi. Vui tiễn biệt ngày con đi. Mang mối thù... Quân tham tàn đốt phá làng quê... Vì đâu chúng ta cách ngăn đôi.

Hà Nội Thanh Bình

Tác giả: Nhạc Trần An, thơ Vũ Hồng Quân

Ca sĩ: Trần An

Về Hà Nội xôn xao bỡ ngỡ. Đến Thăng Long muôn nhớ ngàn thương. Thủ đô ba mươi sáu phố phường. Nơi phố cổ đã nương bao người. Dìu em đi khi trời hửng nắng. Đón anh về đất vắng cơn mưa. Cầu Thê Húc ta dạo cảnh xưa. Hồ.

Lời Đắng

Tác giả: Trần An

Ca sĩ: Trần An

[1] Một đời phiêu lãng. Tìm quên ngày tháng. Trong tiếng đàn vương vấn ân tình. Lám sao quên hết. Bao ngày tháng sống bên em. Kỷ niệm trao nhau. Muôn đời khó phai... Em nói đi, có phải tình anh? Như gió trăng giỡn đùa.

Mẹ Của Anh

Tác giả: Nhạc Trần An, thơ Xuân Quỳnh

Ca sĩ: Trần An (09/2014)

Phải đâu mẹ của riêng anh. Mẹ là mẹ của chúng mình đấy thôi. Mẹ tuy không đẻ không nuôi. Mà em ơn mẹ suốt đời chưa xong. Ngày xưa má mẹ cũng hồng. Bên anh mẹ thức lo từng cơn đau. Bây giờ tóc mẹ trắng phau. Để cho mái tóc.

Ngày Ấy Mình Quen Nhau

Tác giả: Trần An

Ca sĩ: Trần An

Lòng nhớ mãi ngày ấy lúc chưa quen nhau. Giữa đêm mưa quá buồn, buồn lên núi rừng. Là lời em ca vút cao trong khung trời vắng. Cho lòng chợt nghe vui. Vì em hay...vì ai ? Em nhớ chăng một lần. Ta biết em tình.

Như Vì Sao Trong Đêm

Tác giả: Trần An

Ca sĩ: Trần An

1. Đêm trên rừng hoang vắng. Nhìn vì sao tít nơi xa mù. Em ơi vì sao kia. Gợi trong anh nhớ thương vô ngần. Ôm bao niềm yêu mến. Gửi theo gió đến chốn xa xôi. Nơi em tháng ngày qua. Sống trong chờ mong…. Đêm nay trời.

Nuối Tiếc

Tác giả: Trần An

Ca sĩ: Trần An

( 1 ). Từ khi quen nhau. Tình chưa ngõ ý. Vẫn nghe lòng. Vấn vương hình bóng thân thương. Mỗi lần tan học đón nhau về. Là mỗi lần. Mong cho con đường dài thêm…. Ngày qua. Đôi ta càng thêm tuổi lớn. Dáng thẹn thùng. Nép trong.

RÓT NẮNG CHO MÁ EM HỒNG

Tác giả: Trần An

Ca sĩ: Trần An

Rót nắng cho má em hồng. Cho mắt em xanh màu trời. Cho tình yêu thắm màu tim. Cho tình ta tưng bừng mở hội mùa Xuân…. Thổi gió cho tóc em bồng. Cho em hôn gió. Cho môi em mềm. Cho em nguyện cầu đời mãi yên vui…. Lùa mây.

Thày & Chuyến Đò Xưa

Tác giả: Nhạc Trần An, thơ Nguyễn Quốc Đạt

Ca sĩ: Trần An (Saigon 11/2014)

LẶNG XUÔI NĂM THÁNG ÊM TRÔI. CON ĐÒ KỂ CHUYỆN MỘT THỜI RẤT XƯA. RẰNG NGƯỜI CHÈO CHỐNG ĐÓN ĐƯA. MẶC CHO BỤI PHẤN GIỮA TRƯA RƠI NHIỀU. BAY LÊN TỰA NHỮNG CÁNH DIỀU. KHÁCH NGÀY XƯA ĐÓ ÍT NHIỀU LÃNG QUÊN. RỜI XA BẾN NƯỚC QUÊN.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Trần An