Anh Ghét Làm Bạn Em

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh (vocal version); Phan Mạnh Quỳnh (beat); Phan Mạnh Quỳnh

V℮r 1: Nhìn ℮m đɑng thật vui sánh đôi bên người, ɑnh ƙhông biết giờ đâу trái tim nghĩ gì, mà làm ɑnh buồn quá và lại đɑu nhiều thế?! Nhưng ɑnh cố gượng cười. Phải chi ɑnh đã nói ɑnh уêu ℮m nhiều, ngàу đôi tɑ gần nhɑu và ℮m.

Anh Sẽ Yêu Người Ấy Hơn Em

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Lê Bảo Bình & Phan Mạnh Quỳnh; Phan Mạnh Quỳnh

Sau khi ta xa nhau ngày buồn ấy. Hai ba năm qua còn cảm thấy anh sai khi không níu tay em lại. Rồi hối tiếc trong khi anh cô đơn tuyệt vọng nhất, cô ấy đến khiến anh tỉnh giấc, kéo anh khỏi nỗi đau, bằng 1 tình yêu. Anh.

Bởi Vì Em Vội Vàng

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Chiều mùa đông anh đưa em đi qua đường quen. Hôm nay bên nhau có lẽ là ngày cuối cùng. Để rồi mai mình xa, và để rồi mai trả lại tự do cho 2 ta. Chưa bao nhiêu lâu nhưng yêu đã phai mau, em không quên đi được người cũ.

Bóng Tối Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

1. Chợt có ai vô tư hỏi nay thế nào. Người anh yêu ra sao có vui như xưa. Một giây anh suy tư rồi cười không đáp. Gọi phone anh hôm qua, chính em nói rằng. Mình chia tay nghe anh, quên em nhé anh. Tình yêu bao lâu nay,

Câu Chuyện Đêm

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh (Version 1); Phan Mạnh Quỳnh (Version 2)

Đêm, làn mưa rơi. Ngập ngừng người ngồi kể chuyện ma chơi. Nghe, lạnh khô môi. Thình lình một thằng hét toáng lên vì sợ. Nơi thật xa xăm. Tồn tại ngàn vạn lời đồn đoán. Đúng chỗ ấy có ma, đã thấy chính mắt ta. Bóng trắng.

Chưa Có Người Yêu

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

1. Tương tư chắc là rất đau đầu, hay mơ những điều quá xanh màu. Anh đây tính từ lúc thơ ngây đến nay không hề biết lung lay. Bởi vì chưa có người yêu và chưa có người yêu. Vậy nên mọi ngày như nhau vẫn cứ thế trôi.

Có Chàng Trai Viết Lên Cây

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh; Phan Mạnh Quỳnh & DJ Future (remix)

Ca sĩ khác: Phạm Đình Thái Ngân (cover); Hà Anh Tuấn

1. Có chàng trai viết lên cây. Lời yêu thương cô gái ấy. Mối tình như gió như mây. Nhiều năm trôi qua vẫn thấy. Giống như bức tranh vẽ bằng dịu êm ngày thơ. Có khi trong tiềm thức ngỡ là mơ. Câu chuyện đã rất xa xôi. Niềm.

Có Một Nơi Như Thế

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Thành phố này, những con đường *** hai đứa mình đi. Từ khi lần đầu gặp nhau đến giờ vẫn thế. Cầm bàn tay phía sau. Và em tựa nghiêng đầu. Rồi cứ lướt qua bao ngôi nhà. Cảm giác thật thương thật êm bài ca mình hát.

Con Tim Tan Vỡ

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Con tim vỡ tan oh oh, tiếng khóc oán than oh oh. Em như bước chân đi ngang qua sa mạc... đầy cát. Nơi em đã trao biết bao ngày dài, sơi em đã tin sẽ không đổi. Chỉ có mỗi em bên em suốt cuộc đời. [ĐK:]. Giờ tìm ở đâu.

Cuộc Gọi

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Phan Mạnh Quỳnh

Anh đã biết em yêu anh ta khi đang *** anh, okay? Nên thôi ta sẽ không nói nữa về chuyện này. Trong muôn lí do em đưa ra từ khi gọi đến tối nay thấy rõ lỗi do anh. Điều làm vương vấn khi chia hai là giấc mơ phôi phai đôi.

6 Pages123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh