Sao Ta Lại Xa Nhau

Tác giả: Tài Nguyễn

Ca sĩ: Anh Quân IDol

Sao ta lại xa nhau? Sao ta lại quên nhau? Bao nhiêu yêu dấu. Giờ cũng tan theo mây khói. Đêm nay mình Anh thôi, cô đơn mình Anh thôi. Khi Em yêu đã xa rồi. Biết bao nhớ nhung dành cho nhau, biết bao đắm say ngày bên.

Phút Giây Em Cười

Tác giả: Vũ Khắc Anh

Ca sĩ: Anh Quân IDol; Anh Quân IDol (beat)

Đêm luôn là nơi con người ta sống thật. Cùng cảm xúc sâu trong tận đáy lòng. Đâu lo sợ ai chê mình yếu đuối. Khi giọt nước mắt rơi theo dòng nghĩ suy. Anh luôn ở bên an ủi em lúc buồn. Làm mọi cách chỉ để nhìn em cười.

Nhờ

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Anh Quân IDol

Nước mắt ấy vẫn theo anh từng đêm. Nước mắt ấy vẫn theo anh từng ngày. Nhẹ đưa bàn tay, anh giữ yêu thương. Dù biết rằng em, chẳng thuộc về anh. Màn đêm dần buông, bóng tối vây quanh. Là khi con tim, chẳng nghe lời anh. Anh.

Không Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chu Bin & Anh Quân IDol

Yêu và yêu mình em. Và chỉ mỗi em mà thôi người ơi. Anh sẽ nắm chặt đôi tay em. Không bao giờ buông oh oh. Luôn cạnh bên cùng em. Cùng nhau sẻ chia bao nhiêu buồn đau. Anh sẽ mang cho em niềm vui. Không bao giờ nguôi.

Im Lặng Và Ra Đi

Tác giả: Nguyễn Văn Trung

Ca sĩ: Khánh Phương & Anh Quân IDol

Mỗi lúc em bên anh. Sao lòng em không vui đi. Những lúc như thế em đang nghĩ gì. Có phải em hết yêu anh. Hãy nói cho anh nghe đi. Để anh không phải bận tâm. Anh đã thấy em đi bên ai. Tay cầm tay vai sát vai. Anh đã thấy em.

Hãy Tin Anh Yêu Em

Tác giả: Đỗ Tiến Tân

Ca sĩ: Anh Quân IDol

Hãy cho anh biết nơi nào mà em đang cất giấu. Lối dẫn anh tìm vào sâu trái tim em ở đâu. Đừng khóa chặt yêu thương trong lòng. Đừng từ chối lời quan tâm. Hãy để anh yêu em....em nhé. Ngay lần gặp đâù tiên giây phút mà em.

Đừng Rời Xa

Tác giả: Anh Quân & Trịnh Tú Trung

Ca sĩ: Anh Quân IDol & Yến Lê Idol

Chìm trong đêm, gọi tên nỗi đau khi anh bước đi băng qua cuộc đời. Đừng bỏ rơi anh, đừng rời xa anh, mình anh không thể bước tiếp tháng năm không em. Vội vàng chia tay, vội ngừng yêu em, ngày nào anh nói câu yêu xem như.

Có Lẽ Chỉ Thế Thôi

Tác giả: Phi Trường

Ca sĩ: Anh Quân IDol; Anh Quân IDol (DJ Thành Nguyễn & Ánh Chẫu Remix)

Con đường em đi sẽ không có anh rồi. Từ nay đôi ta xa cách nhau. Chưa bao giờ con tim chúng ta sẽ chia lìa. Từ giờ anh phải mất nhau. Những tháng ngày bên em để anh hiểu ra rằng. Tình yêu với em chỉ là trò chơi. (Và) Nếu.

Có Cánh Chuồn Nào Trên Vai Em Không?

Tác giả: Đỗ Tiến Tân

Ca sĩ: Anh Quân IDol; Anh Quân IDol (DJ Thành Nguyễn & Ánh Chẫu Remix)

Nơi ấy đã có hai người yêu nhau. Hạnh phúc ấm áp trong từng phút giây chẳng rời. Đâu biết sẽ có một ngày mất nhau thật rồi. Cô gái đang nằm lìa xa. Giờ đây nàng đã sớm quay trở lại. Nhưng đã mãi mất đi người yêu thuở.

Có Anh Đây Rồi (Có Anh Ở Đây Rồi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Quân IDol

Ca sĩ khác: Anh Quân (DJ Thành Nguyễn & Ánh Chẫu Remix)

Nhìn nước mắt em đang rơi vì ai. Mà lòng anh cứ đau thắt lại. Giây phút ấy chỉ muốn lại gần hơn. Để anh ôm lấy em và nói. Đừng khóc nữa hãy nín đi được không ? Nhìn đôi mắt em đã sưng lên kìa. Chẳng còn xinh xắn như lúc.

2 Pages12>