Bản Tình Ca Thu Rơi

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Elkyphi Protion

Tôi đã biết rằng,tôi đã không bằng. Người mà em hằng....mong chờ (từng đêm). Chỉ mình tôi buồn,chẳng thèm để ý,nhưng mà không sao. Tôi cũng như chiếc lá,mùa thu (Lặng im). Em đã cho tôi biết rằng. Tình yêu chỉ là,ảo giác.

Cô Bé Ngây Thơ (Cô Bé Ngây Ngô)

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Elkyphi Protion & Hoàng Nhi

Em xinh tươi, như bông hoa, đang nở, vui trong gió. Em vuốt nhẹ nhàng mái tóc, em là cô bé ngây thơ, khiến cho anh ngất ngây. Em không cầu kỳ, nhưng em đáng yêu, nhưng em không nghĩ suy. Đôi môi em dịu dàng, khiến cho anh.

Em Biết Sao Không

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Elkyphi Protion

Em biết sao không ? anh yêu em nhiều đến thế nào. Khi đi xa anh rồi,em mang đi bao niềm vui. Và từ đây anh chịu nhiều nỗi đau. Anh biết là mình không thuột về nhau. Nhưng em ơi trái tìm này vẫn là của em. Đấy thôi,xin.

Happy Birthday Cho Em

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Elkyphi Protion & Rony

Intro:. Nơi mà em yêu anh luôn dành tặng cho em luôn. Khúc ca mà anh muốn nói với em rằng anh yêu em rất nhiều. Rap:. Baby ngày mai là sinh nhật của em rồi thấy anh muốn dành tặng cho em. Một món quà miêng mang nhưng mà.

Khát Khao Một Tình Yêu

Tác giả: Elkyphi Protion & Nguyễn Văn Trung

Ca sĩ: Elkyphi Protion

Tình yêu sao hoài nơi đâu tìm mãi tìm mãi trên trần gian. Bước chân cô đơn đêm thâu,tình hỡi ta về nơi đâu. Tình ơi hãy về bên tôi,để mãi sẽ có nhau tình ơi. Để không thang lang trong mưa,để khát khao trong vòng tay. Êm.

Lặng Nhìn Theo

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Elkyphi Protion & Hoàng Nhi

Lặng nhìn theo giờ này em cũng đã xa anh rồi. Theo cơn gió mát lòng anh,đớn đau vô cùng. Vì sao em ra đi,không biết nói gì anh đâu. Biết rằng ,em đi ,mong ôm ,em được vào vòng tay. Anh đã cố gắng,mà sao vẫn không quay.

Mẹ Ơi

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Elkyphi Protion

Đi lang lang trong đêm,một mình con lẻ loi trên con đường vắng. Cuộc sống của con rất khó khăng nhưng bề ngoài phong độ. Lệch lãng,người ta cứ tưởng thành công lắm. Nhưng thật sự chỉ là số 0. Đk:. Mẹ ơi ai cũng tránh xa.

Người Em Đã Từng Yêu

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Elkyphi Protion & Janter

Vẫn ngỡ nơi đây ấm áp tràn đầy. Nhưng sao vội vã mang đi cho không gian nhạt màu. Mất mát đâu hay chẳng có đôi tay. Ngăn lệ đang rơi giấc mơ đã chia đôi. Chẳng có nhớ thương, chẳng có vấn vương. Chẳng còn chút chút gì.

Tết Việt

Tác giả: Hand Leajung

Ca sĩ: Elkyphi Protion & Rony & Janter

Bao đam mê bay cao theo những khát khao. Bao yêu thương chắp cánh đón chào xuân ngọt ngào. Bỏ lại sau lưng những câu chuyện buồn cười lên. Lại một mùa xuân tới. Lại một màu nắng mới. Tiếng pháo nge âm vang rộn ràng. Chào bao.

Vì Anh Nhớ Em

Tác giả: Elkyphi Protion

Ca sĩ: Elkyphi Protion

Anh biết giấc mơ của anh không thành sự thật. Em đã thay đổi, con đường chia đôi ,hai ta mỗi người một nơi! Anh đau vì em đã sai nhưng em không nhận ra, tình yêu là duy nhất,chỉ mình em thôi! Anh không muốn trao về.

danh sách bài hát của ca sĩ Elkyphi Protion