Người Em Chọn

Tác giả: Bozitt

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân

Người đứng trên lễ đường, hôm nay, là em. Đẹp rạng ngời biết mấy, đang cùng ai nắm tay. Vẫn đây nụ cười như nắng tươi. Làm xao xuyến lòng người. Vẫn đó ánh mắt em sao hồn nhiên. Ngày ấy ta đã từng, bên nhau, thật.

Mắt Không Thấy Tim Không Đau

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân & Thiên Dũng

Mỗi lần ai đó nhắc tên em. Anh chỉ biết cố cười vờ như không nghe, cảm giác ấy anh mong rằng. Không ai chạm tới nữa làm anh đau. Yêu vội vàng để rồi nước mắt rơi, lặng thầm yêu em sẽ giữ mãi trong lặng câm, vì giờ em.

Mất Đi Cảm Giác

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân

Có mỗi anh nơi góc căn phòng. Lại nhớ đến bóng dáng em hôm nào. Bỏ mặc anh nơi chốn đây. Chẳng nhớ đến kỷ niệm. Ngộ nhận ra tình yêu của em là thế sao. Người rời xa trong đêm mưa. Đánh rơi tình anh. Ngậm ngùi bao nhiêu.

Không Có Em

Tác giả: Trịnh Thiên Ân & NAhy

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân & NAhy

Chơi vơi trong từng lời nói nụ cười hôm nào .. Để lại đây con tim anh lại nhớ .. Từng ngày qua để anh chỉ thấy nghẹn ngào .. Oh oh oh .. Đi qua bao nỗi nhớ mà chẳng ai hay .. Người bỏ lại.. mình anh …. Đành thôi quên.

Khóc Trong Mưa

Tác giả: Phan Mạnh Quỳnh

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy; Ngô Kiến Huy (beat)

.. Hình như bóng tối nhiều khi giăng lối đời ta. Dể trong sâu thẳm lòng thấy cay đắng phũ phàng. Từ trong tầm tay một giấc mơ vút bay. Giật mình để ta mới hay cái gọi là cuộc đời. Chạy vào màn đêm ở nơi cơn mưa vừa.

Khi Yêu Nào Đâu Ai Muốn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân (Kiên Mít Remix)

Anh và em mình phải xa nhau rồi. Đâu còn tay nắm lấy. Đi về chung đôi. Trái tim nay nguội lạnh. Vì yêu thương vỡ tan rồi. Giờ chỉ còn vết xước. Mình bước ngang đời nhau. Lần yêu cuối cùng. Lúc trời đổ cơn mưa. Nước mắt bao.

Hen Gap Lai

Tác giả: Hoàng Tùng Anh

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân

Nhớ hôm nào vào trường ta bỡ ngỡ. Tà áo trắng tung bay phất phơ sân trường. Một bài ca ngân nga ở đâu vang vọng. Cho ta những phút ngẫn ngơ. Những tháng ngày học trò sao nhanh thế. Để giờ đây sao bao năm ta sắp phải xa.

Giữ Ai Đó Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân

Đã bao ngày, em chẳng nói với anh đôi lời. Đã bao giờ em thấy anh phải khóc chưa? Có đôi lúc vô thức, lại nhìn thấy em đang ở bên ai. Cơn đau này dấu chôn trong lòng *** rồi. Vậy nếu yêu thương một người em phải xem cuộc.

Giọt Nước Mắt

Tác giả: Hoàng Sky

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân

Đã cố quên người, mà vì sao anh vẫn chờ mong. Anh đã cố kìm nén, dấu hết đi nỗi buồn, mà vì sao vẫn không thể quên em. Có lẽ anh, không bao giờ nhớ về tình yêu ấm áp của em. Có lẽ anh sẽ khóc rất nhiều, xóa hết những kí.

Em Ổn Không

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Quốc) [Lời Việt: Trịnh Thiên Ân & VirusS]

Ca sĩ: Trịnh Thiên Ân & VirusS

Là chia tay mà sao nói tựa mây bay. Khiến anh nghĩ tất cả chỉ là mơ. Thật chứ, làm gì giữ được bàn tay em. Cố níu nhưng rằng ta đã hết rồi. Chẳng muốn nghĩ. Chỉ còn nỗi buồn vây quanh. Trái tim vẫn đớn đau vì nhớ em. Dù có.