Ân Hận

Tác giả: Hoàng Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng

Kể từ ngày đầu minh gặp gỡ. Trong anh cũng dần hình thành nỗi nhớ. Cho đến khi bất chợt nhận ra. Mình đã yêu đơn phương người ta. Lâu thế mà lại ngu ngốc chẳng nói ra. Rồi vào một buổi chiều mưa bay. Em giới thiệu anh với.

Có Còn Ai Hơn Em

Tác giả: Hoàng Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Anh Quân

1. Khi hoàng hôn nhẹ buông xuống. Anh ôm nỗi cô đơn nhớ em nhiều hơn. Trong đêm khuya vắng giọt nước mắt anh khẽ rơi. Vì em đã xa anh rồi. Anh mở rộng trái tim. Cố gắng kiếm tìm một người giống như em. Nhưng anh.

Hen Gap Lai

Tác giả: Hoàng Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Thiên Ân

Nhớ hôm nào vào trường ta bỡ ngỡ. Tà áo trắng tung bay phất phơ sân trường. Một bài ca ngân nga ở đâu vang vọng. Cho ta những phút ngẫn ngơ. Những tháng ngày học trò sao nhanh thế. Để giờ đây sao bao năm ta sắp phải xa.

Khoảng Cách Đôi Ta

Tác giả: Hoàng Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Em hỡi thời gian qua anh đã không bên em được nhiều hơn. Để cho đôi chân em lẻ loi, âm thầm bật khóc vì mong nhớ anh. Vô tâm nên anh chưa từng nghĩ đến cảm giác trong em như thế nào. Để rồi đôi vòng tay ấm dần chìm trong giá.

Xin Lỗi Anh Không Thể Quên

Tác giả: Hoàng Tùng Anh

Đêm qua rồi mới biết đêm dài. Con đường mưa một mình anh bước. Âm thầm trong về nơi cuối trời. Chờ một người sẽ mãi không quay lại. Bao nhiêu giọt nước mắt đã rơi. Sao trong anh chưa vơi đi nỗi nhớ. Bao nhiêu thời.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Tùng Anh