Anh Chờ Em

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Phạm Anh Duy

Từng hạt mưa rơi, chợt làm ta nghe, biết bao nhiêu nỗi niềm. Những cơn mưa dịu dàng, cho lòng ta thêm khát khao. Tình yêu hôm qua, xa mãi, biết ngày mai sẽ chẳng về. Người ơi, hãy tin tình anh! Để anh thôi nhớ mong. Vì.

Anh Không Biết Bao Lâu

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đức

Khi anh tỉnh giấc, một ngày không có em bên cạnh. Một cảm giác trống vắng cô đơn như bao ngày. Rồi những đêm xuống, nỗi nhớ em càng nặng hơn. Em ở đâu, có chăng nơi này? Chỉ là anh suy nghĩ quá nhiều. Vì làm sao có thể.

Bỗng Dưng Muốn Khóc Có Khóc Được Đâu

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Chỉ là bỗng dưng thấy cô đơn, giữa phố xá thênh thang. Dòng người ấy vẫn bước qua rất vội. Một nửa cuộc đời ta để lại, nơi đâu có thấu. Và có ai hiểu cuộc sống ấy của tôi. Giá như có ai đó hiểu tôi một lần. Để biết rằng.

Còn Lại Gì Sau Chia Tay

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Kiệt

Hai ta yêu nhau được bao lâu em hỡi. Duyên số vì sao mình lại chia cách hai nơi. Biết rằng anh không nên vấn vương và chờ đợi. Biết không nên nhớ em khi em đã xa rồi. Em giờ ra sao khi đang bên người ấy? Em có bình yên.

Đến Lúc Phải Dừng Lại

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Lương Chấn Nam

Bỏ lại đằng sau một ánh mắt buồn tiếc nuối. Có lẽ tình yêu với em đây là lần sau cuối. Không biết giữ gìn những giây phút khi ta bên nhau. Cho đến lúc này đành buông đôi tay. Khóc để làm chi khi chính em đã không suy.

Đừng Khóc Nữa Em Nhé

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Anh yêu em hơn những gì đã nói. Chỉ mong con tim em sẽ hiểu cho anh. Đừng vì một người trước buông tay em. Để giờ hôm nay em đánh mất niềm tin. Vẫn biết thế nhưng chẳng thể nào giấu. Nhìn em đau vì ai anh biết thế.

Đừng Khóc Sau Lưng Anh

Tác giả: LilGee Phạm & Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đinh Kiến Phong

Lặng nhìn em bước trong đêm dài. Từng hạt mưa khẽ rơi trên đôi vai. Chẳng hiểu vì sao tim anh thắt lại. Biết em đau nhưng tại vì ai. Đừng bận tâm những gì em đã mất. Vì quá khứ không bao giờ quay lại. Hãy trân trọng những.

Em Có Còn Chờ Anh

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Kiệt

Anh nhớ em nhiều lắm người có hay. Nhớ ánh mắt đôi môi khi em khẽ cười. Mình bên nhau được bao lâu, cớ sao nay đã xa rồi. Đợi anh nhé em, được không em? Bao nhiêu đêm mình anh ngồi nhớ em. Ngỡ cứ thấy bóng dáng em đang ở.

Giả Vờ Như Không Yêu

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Thiên Dũng

Ngày đầu ta gặp nhau không một lời anh nói. Từng ngày cứ thể trôi qua chẳng ai nói điều gì. Nào ngờ con tim anh đã yêu em từ bao giờ. Giả vờ như vô tâm giả vờ như không yêu. Lặng nhìn anh dõi theo em mỗi ngày. Hãy để anh.

Giận Nhau Để Hiểu Nhau Hơn

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Thiên Dũng

Em ơi em! Em có biết rằng, trong tim anh em là duy nhất. Giận nhau là để hiểu nhau hơn, chứ không vội tìm người thay thế. Em ơi, mưa ngoài kia rơi! Đừng khóc nhé vì nơi đây anh vẫn yêu, vẫn hoài mong em giữ lời.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Thiên Dũng