Anh Nhớ Em

Tác giả: Tú Dưa

Ca sĩ: Codonminhanh

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng

Còn lại gì khi đã xa nhau rồi. Nơi anh đến chẳng cùng em. Chặng đường dài anh vẫn khóc một mình lẻ loi. Từng ngày buồn anh vẫn luôn tin rằng em sẽ mãi chờ đợi anh. Rồi một ngày anh cũng sẽ trở về cùng em...cùng.

Nếu Một Ngày (Nếu)

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Codonminhanh

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Thanh Lan; Phương Hồng Quế; Kim Anh; Tuấn Vũ; Hương Lan; Khánh Dũng; Ngọc Sơn; Elvis Phương; Gia Huy; Hương Lan & Cao Thanh; Hùng Cường (trước 75); Thái Châu (trước 75); Phương Hồng Quế (trước 75); Quốc Anh; Thanh Tuyền; Mạnh Đình; Hải Lý; Anh Tài; Kỳ Anh; Đan Nguyên; Gada; Ngô Quang; Quang Nhựt; Minhdang04111990; Lâm Thúy Vân; Tai; Thichduthu; Bằng Kiều; LạcQuan; Carol Kim; Chế Linh; Người Hát Rong; Lưu Chí Vỹ & Lưu Ánh Loan; Huỳnh Tùng; Huỳnh Thật; Mạnh Đồng; Khưu Huy Vũ; Đình Phước; Huy Cường

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết như lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau. Nhớ, nhớ một.

Vẫn Nhớ 2

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Codonminhanh

Ca sĩ khác: Tuấn Hưng

Khi anh yêu em, trời đất như ngừng lại. Khi anh yêu em, trái tim dành hết cho em. Yêu hết trái tim, nhưng biết đâu rằng. Trong trái tim em anh vẫn là người thứ hai. Dù biết dối gian như thế. Dù biết đắng cay chua xót. Mà.

danh sách bài hát của ca sĩ Codonminhanh