Anh Đánh Rơi Người Yêu Này

Tác giả: Tú Dưa

Ca sỹ thể hiện: Andiez

Đêm dài thêm. Với những nhớ nhung ban chiều. Khi người chợt ghé đến. Khiến em mơ mộng. Anh gì ơi anh đánh rơi người yêu này. Chẳng biết có gặp lại anh không này? Và cứ thế ta vội vàng ngang qua. Đường phố thênh thang như.

Anh Nhớ Em

Tác giả: Tú Dưa

Ca sỹ thể hiện: Codonminhanh; Tuấn Hưng

Còn lại gì khi đã xa nhau rồi. Nơi anh đến chẳng cùng em. Chặng đường dài anh vẫn khóc một mình lẻ loi. Từng ngày buồn anh vẫn luôn tin rằng em sẽ mãi chờ đợi anh. Rồi một ngày anh cũng sẽ trở về cùng em...cùng.

Đối Thoại

Tác giả: Tú Dưa

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Nguyễn Hồng Nhung

Nói cho anh một lời, đâu là thứ em cần. Dường như anh thấy em vẫn chờ đợi ai bấy lâu. Ngày tháng yêu anh bên anh không làm em quên được. Người trước đây đã khiến em đớn đau. Giá như em mở lòng với tình yêu đôi mình. Bỏ lại.

Đong Tình

Tác giả: Tú Dưa

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Một vài điều em muốn nói đến với anh trong giây phút này. Em biết em chỉ là người anh quan tâm cuối cùng. "Cuộc tình mình lâu nay em vẫn đã và yêu anh trong ngất ngây. Chỉ đến khi nhận được ra mình em đã tự dong cánh buồm.

Duyên Mình Lỡ

Tác giả: Tú Dưa

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Mình chia tay nhau từ đây. Tổn thương trong em cũng nhiều rồi. Tình yêu này đâu có lỗi gì. Lỗi là thuộc về hai chúng ta. Yêu gặp nhau là duyên. Khi hết duyên tự đi. Nghĩ vậy, cho nhẹ lòng hơn. Đừng oán trách nữa nhé.

Em Vẫn Tin Vào Tình Yêu Ấy

Tác giả: Tú Dưa

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Phút giây đó mình mong có đôi. Em vẫn nhớ là lần gặp đầu tiên. Mình nhìn nhau rất lâu, tim rung động. Bên cạnh anh vòng tay siết chặt. Trao nụ hôn ngọt ngào say đắm. Cả thế giới như dừng lại quanh mình. Pre-chorus:. Khi yêu.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Tú Dưa