Đêm Qua Anh Mơ

Tác giả: Trung Tự

Ca sĩ: Trung Tự

Đêm qua anh mơ về. Ngôi nhà của ta đấy. Bên trong là ánh đèn. Soi đường người thêu vá. Em ơi gọi anh là. Chồng yêu của em nhé. Mái ấm anh xây bằng. Yêu thương anh vun đắp. Nên đôi khi anh cảm thấy lo lo. Vì mình chưa hẹn.

Em À

Tác giả: Trung Tự & Tẹt Sally

Ca sĩ: Trung Tự

Em người con gái đã lâu không gặp. Giờ này em đã sống ra sao. Ở nơi đó có vui hơn và. Quên tôi giọt nước mắt em đâu có rơi. Giờ này em đang cười bên ai kia. Làm sao tôi có thể giữ em lại. Cố.

Em Đi Về Đi

Tác giả: Trung Tự

Ca sĩ: Trung Tự

Em đi về đi. Đừng để anh đau thêm được không. Dưới bên hiên nhà. Anh vẫn còn chờ em. Anh vẫn còn chờ em. Em đi về đi. Đừng để anh đau thêm được không. Dưới bên hiên nhà. Anh vẫn còn chờ em. Anh vẫn còn chờ em. Em không còn.

Em Muốn Quên Đi (Tropical House)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Tự

1. Nếu có một người thật sự yêu em. Họ ở cạnh em những lúc em muộn phiền. Nếu có một người chỉ bên em thôi. Họ dành cho em yêu thương là trọn đời. Và rồi anh sẽ xa nơi em. Anh sẽ chẳng bên em nữa đâu. Để em đến nơi mà.

Họ Đâu Cần Tôi

Tác giả: Trung Tự

Ca sĩ: Trung Tự

Họ đâu cần tôi giữa phố đông xa lạ. Vì bên họ đã có ai. Rồi khi màn đêm nhẹ buông giữa ánh đèn đường. Cô đơn nơi tôi vỡ òa. Niềm đau nơi đó khiến trái tim tôi hao gầy. Vì họ đã mang yêu thương đi. Họ chẳng cần nói với tôi.

Mẹ Anh Nhắc Em

Tác giả: Nguyễn Trung Tự

Ca sĩ: Trung Tự

Ngừng làm tổn thương nhau. Ngừng khóc vì nhau đi. Ngừng nói những lời đắng cay. Mình chẳng thể bên nhau. Nguyên nhân đầu là do anh. Mai ta không thể làm lại. Bốn năm trôi qua như thế. Và anh chắc bài hát này quá trễ để cho.

Một Giờ Khuya

Tác giả: Trung Tự

Ca sĩ: Trung Tự

Khuya người ấy đã dắt tay em đi. Còn lại nơi đây nỗi đau kéo dài. Giờ này, giờ này 1 giờ khuya. Ta buồn ta khóc dưới ánh trăng kia. Em cười, em cười, em cười dưới ánh trăng kia. Đắng môi cố kìm.

Váy Cưới

Tác giả: Trung Tự

Ca sĩ: Trung Tự

Lời bài hát Váy Cưới. 1. Đừng lo lắng em ơi chuyện ngày mai đã có anh rồi. Em chỉ cần luôn nhớ và hướng trái tim về anh. Dù giông bão ghé qua đây thì sẽ có anh luôn đứng lại. Và dẹp hết ưu phiền xung quanh em để mang đến.

Xa Nhà

Tác giả: Trung Tự

Ca sĩ: Trung Tự

Lời ru của mẹ quá ngọt ngào. Là sự bình yên nơi chốn đông người. Những tiếng ầu ơ ru con. Những ngày trưa nắng hè. Và ở nơi đất khách quê người. Con sợ cái cách sống xô bồ. Ở nơi xa này, họ sống ganh nhau vì mọi.

danh sách bài hát của ca sĩ Trung Tự