Điều Em Nhớ

Tác giả: Nhật Phạm

Ca sĩ: Huỳnh Tú

Em rất nhớ, em rất nhớ anh.. Ko có nghĩa em còn yêu ! Điều em nhớ, những đắng cay. Mà a nói nó quá phũ phàng với em. Em đã sai nhiều, yêu anh quá nhiều. Anh đã quá vô tâm khi gần bên em. Nhưng em ko thể nào, dành tiếp.

Đường Một Chiều

Tác giả: Nam Trương

Ca sĩ: Huỳnh Tú & Magazine

Ca sĩ khác: Andiez (cover)

1. Anh ơi có biết điều gì thật đau. Trong cuộc sống muôn màu. Để em nói cho anh nghe nhé. Rằng nơi em đã từ lâu có cảm xúc lạ. Mỗi khi anh kề bên được nghe anh nói cười. Mình đã biết nhau từ lâu. Nên em chẳng nói ra hết.

Hồi Tâm

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Huỳnh Tú

Em vẫn đứng nơi đây. Nơi góc phố trung tâm Sài Thành. Nơi chúng mình vẫn thường hẹn hò. Em có lẽ đã ***. *** cả thấy anh trong tay người. Anh mĩm cười dường như rất vui. Hết đêm rồi lại về bên em. Nét lạnh lùng như anh.

Ngày Đen Trắng

Tác giả: Magazine

Ca sĩ: Huỳnh Tú & Magazine

Tôi nhớ con mưa ngày buồn nhất. Vì đã khóc chưa quên được ngày đó. Dẫu đã lâu ko còn ai đợi đầu ngõ. Và Xin lỗi con tim nhiều lần nhé. Vì cứ nhớ nhung hoài hình bóng cũ xưa. Dù người ta chẳng quay trở về. Chưa *** đi ngang.

Tạm Xa Nhau Nhé

Tác giả: LyLy

Ca sĩ: Huỳnh Tú

Mình tạm xa nhau nhé. Hẹn một ngày sẽ quay về. Sẽ quay về khi mặt trời lên cao. Và khi trái tim ta yêu thương đủ đầy. Vậy là ta xa nhau. Chẳng còn như lúc đầu. Chúng ta rời xa để yêu nhau hơn. Khi mình bên nhau mà vẫn thấy.

Tháng Mười Ba

Tác giả: Yến Nhung

Ca sĩ: Huỳnh Tú

Khi em quay đi anh vẫn chỉ lặng im. Yêu thương nơi em nay hoá thành nước mắt. Từ khi. Anh chẳng còn tha thiết. Tha thiết tình yêu em. Em ước gì anh sẽ ghì chặt em. Ôm em vào lòng. Nói với em lời ngọt ngào như xưa. Ngày mà.

danh sách bài hát của ca sĩ Huỳnh Tú