Cho Em Xin Lỗi Đi Mà

Tác giả: LyLy

Ca sỹ thể hiện: Lyly

Chỉ vì cái tính ,tính trẻ con cứ dỗi hờn. Đôi khi dỗi hờn hơi quá em lỡ lời khiến anh buồn. Nhưng em thật đâu cố ý nói nặng lời như thế đâu. Chỉ là đôi ba câu để nguội đi cơn giận. Dù em dở hơi em lèm bèm em nói nhiều. Đôi.

Có Những Ngày Như Thế

Tác giả: LyLy

Ca sỹ thể hiện: Neon

1. Có những ngày như thế. Nhìn vào gương giật mình thấy ta sao khác lại. Bỗng thấy mình nhỏ bé. Cần một ai chở che mỗi khi đêm về. Có những ngày như thế. Niềm vui tôi dường như rong chơi nơi đâu xa vời. Để lại đây một.

Đen Đá Không Đường

Tác giả: LyLy

Ca sỹ thể hiện: AMee

Chiều nay qua quán quen. Chẳng biết uống gì. Nghĩ nghĩ suy suy. Cà phê hay nước cam? Sữa tươi hay trà? Mà thôi mới uống hôm qua. Rồi em trông thấy anh. Ánh mắt nụ cười làm em bỗng lười nghĩ suy. Thôi! Cho em Đen Đá Không.

Không Sao Mà Em Đây Rồi

Tác giả: LyLy & SUNI HẠ LINH

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; TUYẾT NGÂN; SỌP (VERSION ACOUSTIC COVER)

Hình như anh đang say. Hình như anh không vui. Kể cho em nghe đi. Vì sao anh buồn thế. Nếu muốn khóc hãy cứ khóc trên vai em này. Đừng cứ mãi ôm lấy nỗi đau như vậy. Hình như mưa đang rơi. Hình như anh đang chơi vơi. Này.

Lời Đường Mật

Tác giả: LyLy & HIEUTHUHAI

Ca sỹ thể hiện: HIEUTHUHAI; Lyly

1. Nếu anh nhắn lần đầu là do anh ấn tượng. Và sau đó nếu có lần 2 là do không sai gu. Nếu anh nhắn cho em lần 3 là anh đang vấn vương. Còn nếu mà có nhắn lần 4 so then i like you. 3 câu đầu đủ làm em đổ như là haiku. Phải.

Missing You

Tác giả: LyLy

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; TINLE; Lyly

Chẳng biết anh đang thế nào. Hôm nay của anh ra sao. Chẳng biết anh đang nghĩ gì. Còn nghĩ về em không. Có lúc em tự hỏi mình. Anh có thật sự yêu em. Như lời anh nói. Hay tan thành mây khói. Em sợ.

Một Mình Có Buồn Không

Tác giả: OnlyC & LyLy

Ca sỹ thể hiện: Lou Hoàng; Thiều Bảo Trâm

Đừng ai hỏi em rằng sao em cứ lạnh lùng như thế. Đừng ai hỏi em rằng sao em mãi chẳng chịu si mê một người nào đó. Hay em có lí do nào chẳng thể nói ra. Đừng ai hỏi em rằng sao em cứ một mình như thế. Liệu có buồn.

Nếu Ta Không May

Tác giả: LyLy

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Lyly

Nếu ta không may chẳng thể trở lại được như lúc ban đầu. Nếu ta không may phải buông lời chia tay, khi ấy... Em liệu có thấy đau như anh? Hay niềm đau sẽ trôi qua nhanh. Vì em chẳng thiết tha những giây phút bên cạnh.

Người Ta Đâu Thương Em

Tác giả: LyLy

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Lyly

Tại sao em cứ ngốc nghếch xem anh ta là cả thế giới. Trong khi người ấy luôn khiến em buồn, xem ra đâu thật lòng yêu em. Em cứ giả vờ cười như thế thôi, tôi biết trong em giờ đang đau lắm. Việc gì em cứ luôn phải tỏ ra mạnh.

Sao Anh Chưa Về Nhà

Tác giả: LyLy

Ca sỹ thể hiện: AMee; Ricky Star

Trời đã gần sáng rồi. Mà nỗi nhớ anh vẫn còn ngổn ngang. Trời đã gần sáng rồi. Mà em vẫn ngồi hát lời thở than. Rằng anh ơi đừng rong chơi. Đừng mải mê những điều buông lời. Mà quên đi rằng trong đêm còn có.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ LyLy