Anh Đã Yêu Người Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Dương Minh Tuấn

Tình yêu trong em chẳng còn đâu. Vì yêu thương trong em đã phai màu. Anh cũng đã biết được rằng từ lâu. Em đã yêu một người nhưng cố giấu. Anh đã không thể nghĩ, ta sẽ không rời xa. Nhưng tình yêu trong em giờ đã phai.

Em Hạnh Phúc Anh Thấy Vui

Tác giả: Lương Phú Thiện

Ca sĩ: Dương Minh Tuấn & Lương Phú Thiện

Có một người dạy anh thế nào là yêu. Nhưng người ấy lại không yêu anh. Có một người anh trao hàng ngàn nỗi nhớ. Nhưng chẳng bao giờ người ấy nhớ về anh. Có một người với anh là tất cả. Nhưng với người ta anh chẳng là gì.

Em Ơi Anh Phải Làm Sao

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Dương Minh Tuấn & DC Tâm

Anh còn nhớ, Em đã nói, Mình chia tay, sau thời gian đôi ta đắm say. Em tìm kiếm, mọi lý do, để rời xa..., còn anh chỉ mong em sẽ thứ tha. Nhưng em không nghe anh, em chỉ cần, em chỉ cần rời xa anh biết thật rồi, em đã.

Nếu Em Đã Không Còn Yêu

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Dương Minh Tuấn

Lừa dối anh làm chi, anh vẫn yêu em thôi. Ngày đã qua dài thêm, sao em lại buông tay. Người biết không người ơi, em làm đau lòng đau lòng tôi. Câu yêu kia giờ đã tan theo gió trời. Lặng thầm nhìn em, xa dần, khi binh minh,

Quá Khứ Anh Không Thể Quên

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Dương Minh Tuấn

Quá khứ anh chẳng thể nào quên. Bởi vì anh không mong đôi ta chia ly .... Ngồi nhớ em anh lặng nhìn mây , mây trôi đi về đâu không thể giữ lấy ... Anh vẫn nhớ mãi nụ cười em. Khi em ôm anh từ đằng sau thật êm đềm. Anh.

Xuân Đã Đến

Tác giả: Dương Minh Tuấn

Ca sĩ: Dương Minh Tuấn

Một mùa xuân lại đến xin chúc cho tất cả mọi người. Một mùa xuân ấm no mang hạnh phúc cho nhà nhà. Ngày đầu năm ta chúc cho nhau, một năm mới an khang phát tài, nhà nhà vui say đón tết, bầy trẻ thơ khoe áo mới cầm trên tay.

danh sách bài hát của ca sĩ Dương Minh Tuấn