Yêu Một Người Có Lẽ

Tác giả: Only C & T.I.N

Ca sĩ: Miu Lê & Lou Hoàng

Giả vờ như tất cả mọi thứ chưa xảy ra với anh. Lập lờ những thứ ngay trước mắt anh chẳng cần sợ sai. Nụ cười khi ấy giờ đã khác trôi về nơi rất xa. Ánh mắt cũng thật lạ nhìn thật khác với những ngày qua. Tiếng nói yêu.

Yêu Em Dại Khờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lou Hoàng

Thức trắng đêm nay, có lẽ do anh đang say. Biết nói cho ai nghe đây bởi vì không còn được bên em mỗi ngày. Mình từng hứa sẽ vượt qua, vậy mà kết thúc rời xa. Cớ sao anh cứ mong chờ, anh đã yêu dại khờ. Từng cùng nhau.

Vì Yêu Anh Sẽ

Tác giả: Lou Hoàng

Ca sĩ: Lou Hoàng

Xuân đang qua lại một năm nữa. Bao lâu chưa được cầm tay ai. Nhìn người ta có đôi có cặp. Còn riêng tôi đã bao mùa trăng với cô đơn. Anh không mong gì nhiều hơn có em baby. Muốn nắm lấy tay em bước qua. Muôn ngàn hoa với.

Vị Quê Nhà

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Lou Hoàng

Ai đang đi xa, ai đang nhớ nhung hương quê nồng nàn. Ai đang đi qua, ai đem nhớ thương phương xa nhìn về một hướng. Vẫn luôn thân quen, tìm về một hướng, về nhà. Yêu sao quê hương, yêu sao món ăn thân thương nhà mình. Bao.

Vì Em Cô Đơn Quá

Tác giả: Nguyên Jenda

Ca sĩ: Lou Hoàng

Đã bao nhiêu lần em hứa, sẽ không khiến anh phải buồn nữa, dối lừa. Mặc cho em đã yêu ai trong quá khứ. Nhưng đừng vì chuyện ngày xưa mà ta gạt đi bao thương nhớ. Nhìn lại xem lúc ấy ta yêu nhau được gì mà nước mắt rơi trên.

Tối Nay Một Mình

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện & Lou Hoàng

Ca sĩ: Lou Hoàng

Ở nơi đấy bên em trời nắng hay đang trời mưa? Ở nơi đấy bên em còn thức hay đã ngủ chưa? Nhờ cơn gió trên cao hãy nhắn cho em một câu. Tình yêu đã bao lâu này sẽ không quên được đâu. Tin nhắn không ai trả lời. Ai đã xem.

Thích Hay Là Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lou Hoàng

Thật không biết tại vì sao? Mà trong lòng của anh hôm nay tự nhiên. Nóng bừng bừng bừng hơi ngập ngừng. Ngồi ngay sát bên cạnh em. Mà bao lời tâm tư đêm thâu soạn ra. Mất tiêu hồi nào, yêu hồi nào. Đàn ông cứ hay be.

Tạm Biệt Em

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng

Vẽ lấy cánh tay vẫn đang nắm chặt. Vẽ những vết son trên môi. Vẽ tiếp những lúc ta bên nhau. Bước về mỗi lúc đêm trôi. Vẽ lấy khoé môi em đang mỉm cười. Bỗng phút chốc cuốn theo môi ai. Từng khoảnh khắc đó. Khiến cho anh.

Ngày Em Đi

Tác giả: Miu Lê

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng

Đêm dần trôi mang bao khát khao. Đêm dần trôi buông lơi ước vọng. Con tim anh lạnh câm, yêu dấu đã xa xăm. Hỏi vì sao em đi quá nhanh. Anh ngồi đây cô đơn ngóng chờ. Bao nhiêu ân tình xưa nay đã tàn theo mưa. Ngày em đi,

Não Cá Vàng

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng

Chợt nhìn quanh bỗng chẳng thấy em kề cạnh. Chạy thật nhanh tránh cơn gió đêm về lạnh. Ùa về đây nỗi cô đơn thường trực nơi tim mình. Ký ức mong manh còn lại trong anh. Là cảm xúc mỗi khi gió đêm về lạnh. Là hạnh phúc mỗi.

3 Pages123>