Đời Bỗng Giăng Mưa

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Thanh Vân

Trời u ám, mây mờ xám, mưa giăng mắc như sương mù. Sầu Ô Thước cho đậm ướt, trên bờ tóc vai em gầy. Ngồi băng giá.. như đôi má, em lạnh buốt mưa lệ nhòa. Rồi khe khẽ.. hôn em nhé, nghe ngọt đắng cơn đau quặn. Phút giây.

Giấc Mơ Qua

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Diễm Thu

Chuyện hôm qua như giấc mơ lâu rồi! Chuyện đùa vui! Chuyện đùa thôi! Người quên ta hay ta đã quên đi người. Ðừng bận tâm! Chuyện vui chơi cho qua tháng năm. Cho hết ưu tư bao ngày. Còn vương mắc trên đôi bờ vai. Tìm.

Gửi Theo Mây Trời (Gởi Theo Mây Trời)

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Giờ đây vì không có anh. Đời em buồn như bóng đêm. Tình yêu nhẹ như bóng mây. Mà nghìn năm sau khó phai. Trót yêu nhau dù cho đắng cay ngọt bùi. Cũng xin nguyện dâng bao sướng vui trong đời. Những thương yêu ta xin gởi.

Hương Thừa

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Việt Dzũng; Thái Châu; Elvis Phương

Thì thầm đưa trong gió như lời ai khóc bên mồ. Nghẹn ngào cung xưa đó sao đổi thay về trên lối. Rưng rưng lên mi mắt tay gầy xuôi môi quên cười. Chơi vơi chân sỏi đá đâu ngày xưa đâu hương thừa. Tình nào sao tha thiết như.

Kho Tàng Của Chúng Ta

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn; Elvis Phương

Tôi chia em trọn kho tàng. Tôi chia anh trọn kho tàng. Niềm quý mến nhau là xâu chuỗi mầu, buồng tim yêu thương là châu báu. Kim cương đây là môi cười. Tôi xin chia phần cho người. Từng ánh mắt vui, từng câu ấm.

Lặng Lẽ Trôi Qua

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Bao ưu tư phiền muộn. Một làn mây trắng. Xoá tan đi khổ đau. - Hãy cứ cho tôi. Như chiếc lá úa tàn. Mặc cho thời gian. Có cuốn về nơi đâu. Nào ai biết chăng, cuộc đời là giấc mơ. Chớ có tiếc nuối. Một cơn gió qua,

Liên Khúc Bước Tình Hồng

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Buoc tinh hong (A- NTCang) Thien dang ai an(A) Chi co em (A). Này đây bước chân xin tìm đến người Này đây cánh tay xin chào đón người Này đây cỏ cây xanh gợn ý tình Này đây gió mây nghe hồn tái sinh .Này đây cánh hoa xin.

Liên Khúc Nắng Hạ

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Bên nhau nắng hạ rộn ràng Cho nhau thoáng rượu nồng nàn Ðừng ngủ mơ, đừng sầu thơ Ðừng ngẩn ngơ, cuộc tình tan trong phút giây Cho nhau mắt lệ nghẹn ngào Cho nhau ước hẹn ngày nào Ðời hợp tan, tình dở dang Nặng sầu mang,

Liên Khúc: Bước Tình Hồng

Tác giả: Trần Thiện Thanh & Nguyễn Trung Cang & Tùng Gian

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Kỳ Duyên

--- Người Tình, Người Đẹp Xinh Xinh ---. Sáng Tác: Tùng Giang. Này người tình, người tình em ơi. Đừng xa em dù là giây phút. Trói hồn anh trong vòng tay. Quên đi ngày mai. Và từng ngày lại nghìn mê say. Càng mong quên,

Liên Khúc: Phượng Hoàng

Tác giả: Nguyễn Trung Cang & Lê Hựu Hà;

Ca sỹ thể hiện: Diễm Liên; Nguyên Khang; Thiên Kim; Quốc Khanh; Đoàn Phi; Mai Thanh Sơn

Nước mắt ấy đã lau khô rồi. Đôi môi ấy đã quen tiếng cười. Cuộc tình lỡ đã phai nhạt rồi. Người tình cũ đã xa ta rồi. Tiếc nhớ mấy cũng thêm thừa. Yêu đương biết nói sao cho vừa. Cuộc tình đủ để.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Trung Cang