Sau Mỗi Đêm Dài

Tác giả: Binz & JC Hưng

Ca sĩ: Binz & JC Hưng

Ngày đó em lặng im bước xa đời anh. Ngày đó sao lại không nói ra thật nhanh. Ngày đó trôi thật nhanh , giờ đã bao ngày xanh mình bên nhau. Yea. Lại một ngày đang dần trôi nhưng nơi đây anh không có em. Nhớ phút giấy nồng say.

Ngon Lành Cành Đào

Tác giả: Phúc Bồ & JC Hưng & TSIXK

Ca sĩ: Phúc Bồ & JC Hưng & TSIXK

Goodmorning. Wake up mah Girl yeah. Bộ đồ thơm phức. Báo thức anh hôm nay là ngày đẹp nhất. Hôm nay nhìn em thật. Ngon lành cành đào (So Fresh - All day). Hôm nay trông em thật là. Ngon lành cành đào. Thức dậy và làm điều.

Lẽ Sống Của Đời Anh

Tác giả: Thuận RnB

Ca sĩ: Ưng Hoàng Phúc & JC Hưng

Ca sĩ khác: Hoàng Thịnh

Chợt nhớ những ngọt ngào nhớ đến tình yêu hôm nào. Chợt nhớ em làm sao, nỗi nhớ em dạt dào. Anh yêu em nhiều lắm với trái tim thật tâm em có biết không. Lòng ấm ấm nhẹ nhàng khi nhớ đến bờ vai dịu dàng. Người ơi anh vẫn mong.

Forever With You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JC Hưng & Khắc Minh

Ku Lâm. Từng ngày, từng giờ dần dần trôi. Con tim anh vẩn nhớ mong hoài. Nhớ người làm con tim này phải mong chờ. Chính là em, người ngày, đêm anh nhung nhớ. Nhớ nụ cười, ánh mắt và đôi môi. Giọng nói ấm áp động viên.

Đoạn Đường Vắng Em - Jc Hưng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JC Hưng

Đêm , lại một đêm. Chỉ mình anh với đêm hiu quạnh. Mưa , từng giọt mưa. Thấm sâu thêm vào nỗi đau. Em , giờ này em. Đã đi mãi không quay về. Anh , chỉ mình anh. Với đêm cô đơn lạnh giá. Đk:. Biết Em xa thật xa nhưng.

Bên Anh Đêm Nay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Binz & JC Hưng

Binz:. Chưa uống nhưng sao anh như người đang say. Chắc là say em, chắc là say nắng, chắc là say tình. Anh rất muốn nói em tuyệt vời đêm nay. JC, Sino, Da Poet. JC Hưng:. Có bóng dáng ai sau lưng anh bờ vai này.