Yêu 5

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Rhymastic (remix)

Xin những bối rối này cứ thế lên ngôi. Xin con tim rẽ lối tìm giây phút nghẹn lời. Cho thêm chơi vơi, để những ánh mắt đôi môi. Chạm nhau mang theo gọi mời. Xin cho ta tan vào những đắm đuối miên man. Khi em ghé ngang đời.

Yêu 4

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Rhymastic

Gió đung đưa chiếc lá đang rơi. Và đứng nơi đây góc phố riêng anh đợi. Một chàng trai, chờ đợi một ai. Tìm mãi trong dòng người qua lại. Vì mới hôm nào thôi chính nơi đây. Hình bóng em chợt xâm chiếm con tim.

Yêu 3

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Rhymastic

Nhẹ cơn gió vẫy chào ngày mới. Niềm hạnh phúc ngập tràn khắp nơi. Vì hôm nay tôi khác rồi. Hôm nay tôi có gấu rồi. Lần đầu tiên có tình yêu mới. Niềm vui ấy bé xíu thế thôi. Khẽ nở nụ cười. Để giây phút êm đềm nhẹ.

Yêu 1

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Rhymastic

Một chút nắng, nhẹ nhàng vương lên trên đôi mi ai. Kìa tà áo trắng làm con tim ta theo gót suốt con đường dài. Và lòng ta như say đắm vì dáng ai. Nụ cười duyên dáng khi em nhìn lại. Để ta thấy mong chờ, để ta thất ta như.

Vẽ Khói

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Rhymastic & Onion

Lời bài hát Vẽ Khói. Vẽ khói Ra mây. Làm vua chốn bồng lai là ta đây. Linh hồn ta đi tìm nguồn cảm hứng khi nét bút này tạm dừng đưa lên từng trang giấy. Jagermeister ta say. Puff puff pass, trao tay. Khép mắt lại để ta như.

Trên Lầu Cao

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Rhymastic

Money Flows In, Money Flows out. Beware of the fishin' round it. Tao đi đường riêng. Cho dù còn bao nhiêu là ánh mắt vẫn đang liếc đi theo rình. Haters thì sao? Haters thì sao? Hỏi thằng nào mà không biết tên tao. Tao.

Treasure

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Rhymastic

Cứ vui cùng nhau phút này và tan vào theo đêm ngày. Xin đừng lo dù cho chuyện mai này ai đâu hay. Và cứ cho thời gian buông dài và ta nhìn nhau chậm lại. Để giữ lâu thêm một chút kỉ niệm chưa phai. Về nơi đâu có ánh nắng.

Ss Swag

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: JustAtee & Touliver & Kimmese & Rhymastic

S for the Space. B for the Best. Middle finger for you haters khi bọn tao đứng đây chơi rap. Flow hard, thả hồn bay. Khói trắng còn tỏa là nhạc tao còn cay. Get high, smoke weed, all nights, all days. Anh em tao mang chữ S.

Say I Love You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Rhymastic

See I’m just another average guy. Looking for my perfect girl. Still on my way and finding. When you dragged me right into your world. I was way too blind. That hide all my feeling for love. But now I finally realize. Having.

Nụ Cười

Tác giả: Rhymastic

Ca sĩ: Rhymastic

1. Em nghe bên tai người ta ai cũng nói. Em nghe bên tai nhiều chê bai nhạo cười. Em xem nơi đây lừa lọc bao vây cạm bẫy cứ thế giăng đầy, lạc lối. Giờ tìm đâu ra chút nắng hé rọi mây đen, và cứu lấy ngày trong em không còn.

3 Pages123>