Từ Ngày Mai Em Sẽ Khác

Tác giả: Mian Mian

Ca sĩ: Hương Giang Idol

Từ ngày mai em sẽ khác thôi. Không gọi anh mỗi khi thức dậy. Từ ngày mai em sẽ không còn trẻ con. Không được nghe chúc em ngủ ngon. Em sẽ thôi không bận lòng vì anh nữa. Em sẽ sống cho riêng mình như anh đã từng. Sẽ thôi.

Trong Nhà Kho

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Hương Giang Idol

1. Hôm nay tôi vô tình lục tìm trong nhà kho. Tìm thấy quyển album ảnh ngày xưa mình hẹn hò. Tôi mở từng trang ra xem những bức hình mình từng chụp chung. Mình một thời hồn nhiên lắm mình một thời yêu nhau say đắm. Tôi.

Tình Yêu Đau Đớn Thế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khổng Tú Quỳnh & Đại Nhân & Thanh Duy & Dương Hoàng Yến & Hương Giang Idol & Aitai

Ca sĩ khác: Various Artists

Lặng nhìn phía sau anh em vẫn thấy mỏi mệt. Đành chôn sâu vào tim những yêu thương còn vương lại. Kỉ niệm giữa hai ta xin hãy xoá giùm em. Và đừng để người ấy biết mình đã bên nhau. Giấu nỗi niềm chôn sâu. Anh bước đi với.

Tình Nhân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Giang Idol

Ca sĩ khác: Lê Việt Anh

Làm sao để ôm anh cho trọn. Làm sao để hôn anh thật sâu. Làm sao để thôi nhớ anh vụng dại. Làm sao để em chỉ sống vì em. Làm sao để em giữ cho riêng mình. Làm sao để em hết mộng du. Làm sao để em trói anh trọn đời. Làm.

Send It On

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Hương Giang Idol

Sáng thức giấc. Thấy sao quanh em. Ngàn hoa như đang muốn đùa vui. Lắm ước muốn. Với bao muộn phiền. Và lo âu như tan biến đi. Ngày mới sẽ đến bên em. Cùng đón nắng ấm rạng ngời. Và hát khúc hát yêu thương. Cho mọi.

Ngừng Nhớ Về Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Giang Idol

Chiều nay bước chân lẻ loi riêng mình em thôi. Bước qua tháng năm gần nhau. Nơi ta đã từng mơ ước, sẽ mãi bên nhau dài lâu. Phải chi tiếng yêu ngày xưa anh chẳng nói ra. Thì em sẽ mãi không dại khờ. Sẽ chẳng cần phải nhớ,

Mùa Ta Đã Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phạm Hồng Phước & Hương Giang Idol

Ca sĩ khác: Phạm Hồng Phước (Dance R&B Version)

Đang đi trên con đường quen, ngập tràn biết bao âm thanh yêu thương rộn vang. Ngày vui bước đi thênh thang, mùa yêu đã về ngập tràn. Em nghe con tim em đập nhanh, từ khi có anh mong anh trong em, phút giây hạnh phúc.

Mưa Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hương Giang Idol & Minh Trang LyLy

Mưa rơi mưa rơi, nỗi nhớ chơi vơi, anh ngồi tàn đêm vắng. Căn phòng nhỏ, bóng tối đang vây quanh, gió mưa lạnh. Lệ buồn chất ngất mãi rới đắng trên môi. Biết em nay đã xa rồi, từng đêm, gối chăn xưa, mùi hương tiếc nhớ.