Cất Giấu Ký Ức

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi; Ông Cao Thắng

Đêm đôi vai em run lên. Đêm đôi mi hoen cay cay. Bỗng thức giấc trống vắng không có ai. Chợt tỉnh giấc mới hay. Người đã mãi xa khuất rồi. Mà sao nỗi nhớ vẫn đầy vơi. Em không tin trong phút chốc. Đánh mất hết những yêu.

Cause I Love You

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Khép kín ký ức ấy vào tim. Anh khép kín những nỗi nhớ đong đầy. Để ngày dài trôi mãi anh sẽ thôi không u sầu. Cho anh thôi không nghĩ về em. Và cho anh thôi thao thức (ngóng trông) đêm dài. Giờ còn ai kề bên còn ai đêm.

Con Rối Của Em

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Em... trói anh với chiếc dây thừng kia. Trói anh có lúc siết thật chặt. Rồi lúc buông lơi. Em... trói anh với chiếc dây thừng kia. Trói anh em cứ xoay một vòng. Đến bên em rồi gần lại xa... gần lại xa. Babe. Em sẽ trút hết.

Đánh Rơi Ký Ức

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ; Hà Lê

Chẳng thể nắm chặt đôi bàn tay. Vì thời gian đã đổi thay. Yêu dấu theo gió bay. Nhớ thương bao ngày, em nơi đâu có hay. Lạc về đâu nụ hôn biển sâu. Ngọt ngào như chưa bắt đầu. Anh vẫn cứ giấu cơn đau vô hình biết đến bao.

Đến Với Nhau Là Sai

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Sau đêm nay ta không còn. Thức giấc chung một giờ. Lặng nhìn cơn mơ nhẹ trôi qua tay. Nếu lúc ấy không vội vàng. Bất chấp để yêu người. Thì giờ hôm nay đâu phải thế này. ĐK:. Chỉ còn mình anh thôi. Đợi chờ người mỗi.

Destiny

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Băng Châu

Cho em xin một giây phút thôi. Được đi bên anh ngắm ánh nắng vàng. Đừng để lạc mất nhau giữa nơi thiên đàng. Ngại ngần gì mà khi đôi tim. Gặp nhau ánh mắt đã nói thay lời. Rằng trọn đời này chỉ riêng anh mà thôi. You are.

Don't Make Me Cry

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Sĩ Thanh

Sao hôm nay em chẳng khóc như xưa lúc anh hững hờ, lúc anh nghi ngờ. Sao hôm nay em chẳng đau thật nhiều chỉ lặng im nhìn anh bước đi. Giờ đây mỗi phút bên anh em thấy nặng lòng, em biết đến lúc xa nhau thật rồi. Có quá.

Dù Tình Phôi Pha

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà; Bùi Anh Tuấn

Có lẽ đến cuối cùng rồi thì mình cũng phải xa nhau. Cố giấu bao nỗi buồn mà lòng vẫn còn vương nhung nhớ. Có trách nhau dại khờ chỉ làm tim ta thêm xót xa. Vì em đã quên, vì anh đã sai hay vì ai đã hết yêu? Giờ còn lại.

Đừng Đi

Tác giả: Dương Khắc Linh & Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Hồ Ngọc Hà

Mai còn không từng nỗi nhớ khiến nước mắt em rơi. Mai còn không từng hờn dỗi vu vơ trên khoé môi. Ngày mai có còn là của nhau hay gặp lại nhau chỉ là. Những người đi qua đời nhau, yêu thương mau xa nhau vội vã. Mai còn.

Dung Nhin Lai - Chon Giau Giac Mo

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Đã đến lúc anh phải quên. Quên từng ngày mà ta có nhau. Có níu giữ nhưng được gì. Nước mắt rơi nghẹn ngào khóe mi. Chỉ còn đây bóng tối, tầm hồn như vỡ nát. Khi mà em cất bước ra đi không nghĩ suy. Trong lòng anh buốt.

5 Pages12345>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đỗ Hiếu