Giả Vờ Thương Anh Được Không

Tác giả: Đinh Tùng Huy

Ca sĩ: Duy Phước

Ca sĩ khác: Chu Bin

Có bao giờ em nhớ anh không. Đã bao giờ em thương anh. Dù chỉ một lần. Hay chỉ là một giấc mơ. Mà anh nghĩ. Chưa tồn tại bao giờ. Em đã từng khóc. Vì anh chưa. Chắc chưa từng. Vì anh là người thừa. Anh xin dừng. Để gói ghém.

Hỏi Thăm Nhau

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Duy Phước

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Trương Linh Đan; Trương Linh Đan (remix); Trương Linh Đan (beat); Lê Bảo Bình

Chiều nay nhìn em bước vội. Không biết cuộc sống em dạo này thế nào rồi. Anh vẫn như thế thôi vẫn cô đơn sớm tối. Nhiều lúc bối rối con tim anh lạc lối. Lúc anh yêu thương em hết lòng. Sao em lại nỡ bỏ anh trong đợi.

Lời Tự Sự Trái Tim

Tác giả: Tuấn Quang

Ca sĩ: Duy Phước

Nhiều khi anh luôn tự hỏi anh thầm nghĩ. Năm tháng bên nhau em có yêu anh thật không. Mà sao em im lặng thế em vội bước. Theo những đam mê của nhiều thú vui. Người quên hết những phút bên nhau, còn lại anh ôm nỗi thương.

Người Đứng Sau Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Phước

Ca sĩ khác: Lưu Gia Bảo

Vội vàng nhìn nơi khác, khi gặp nhau vô tình. Chẳng lẽ phải xem như chưa từng quen chỉ là người dưng sao em? Tại sao không thể nói với nhau một lời dù gian dối. Anh vẫn biết ta chẳng là gì của nhau. Giờ xem như chưa từng.

Sống Chết Có Nhau

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Duy Phước (Remix)

Có những lúc sóng gió như gục ngã ta. Anh em ta bên nhau cùng vượt qua. Dù bao gian khó. Chẳng đổi thay lòng. Bao trở ngại cũng xong. Có những lúc mỗi bước chân buồn chí trai. Anh em ta bên nhau con đường dài. Cùng.

Tôi Và Bạn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Duy Phước

Cuộc đời đôi khi khó khăn. Lắm lúc mỏi mệt bước chân. Từng ngày dài bon chen thế thôi. Giọt nước mắt có đôi lần rơi... Và chính lúc như vậy tôi cám ơn bạn. Đã sát cánh những lúc buồn vui. Và tôi biết giữa cõi đời tìm được.

danh sách bài hát của ca sĩ Duy Phước