Buồn Của Anh (Buồn Của Em)

Tác giả: Đạt G & K-ICM & Masew

Ca sĩ: Trương Linh Đan (cover); Trương Linh Đan (cover beat); Trương Linh Đan

Ca sĩ khác: The Men; Thế Phương VBK; Vũ Duy Khánh; P.M Band; Quang Hà

Hai tay anh ôm xương rồng rất đau .. Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu .. Chân anh lang thang kiếm em ở khắp chốn. Nước mắt trào, biết em giờ ở nơi đâu. Đôi khi cô đơn xiết anh từng cơn em hỡi .. Bao nhiêu nước mắt để.

Con Gái Khi Yêu Đều Như Vậy

Tác giả: Trương Linh Đan

Ca sĩ: Trương Linh Đan

Vì anh không phải em. Nên làm sao anh hiểu. Vì anh không phải em. Nên làm sao anh biết. Vì quá yêu anh nên em. Luôn bận tâm những điều nhỏ nhặt. Là con gái. Khi yêu ai cũng vậy. Nhiều khi em thấy anh. Vô tâm hơn trước.

Em Đang Bận Cô Đơn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Trương Linh Đan; Trương Linh Đan (beat)

Dòng người trên phố đông,ai cũng bước đi nhanh vội vàng. Hình như ai cũng có một người khác đang chờ. Em một mình ngẩn ngơ,không biết đi đâu bây giờ. Chẳng ai chờ,chẳng ai đợi.Thôi đành về thôi... Còn mình em với đêm,em.

Em Mãi Là Người Thay Thế

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sĩ: Trương Linh Đan

Cũng đã đến lúc em phải hiểu rằng. Mình sinh ra đã không thuộc về nhau. Cũng đã đến lúc em phải chấp nhận. Rằng tim anh không còn yêu em. Cố gắng nhắm mắt em phải bước đi. Dù cơn mưa đang nặng hạt ngoài kia. Có lẽ tim anh.

Gặp Đúng Người Sai Thời Điểm

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Trương Linh Đan

Em vẫn đứng đây,vẫn phía sau vẫn dõi theo anh. Vẫn nhớ thương và vẫn quan tâm. Vẫn yêu nhưng không thể bên anh... Ngay lúc thấy anh,biết trái tim đã trót yêu anh. Lúc có anh và lúc hôn anh em đâu biết em đã đến sau ! Từ.

Học Mèo Kêu

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Trương Linh Đan & Long Hải & Đường Hưng

Ca sĩ khác: Acy Xuân Tài & Pyn

Mình bắt chước loài mèo kêu nha. Kêu cùng anh méo meo meo meo. Em chỉ muốn ôm anh nhõng nhẽo. Aizo meo meo meo meo mèo. Ồ nhịp tim em bùm bum đập. Bời thầm yêu nụ cười xấu xa. Vì anh yêu em không nói nên em meo meo. Mỗi sáng.

Hỏi Thăm Nhau

Tác giả: Lê Bảo Bình

Ca sĩ: Trương Linh Đan; Trương Linh Đan (remix); Trương Linh Đan (beat)

Ca sĩ khác: Khánh Phương; Lê Bảo Bình; Duy Phước

Chiều nay nhìn em bước vội. Không biết cuộc sống em dạo này thế nào rồi. Anh vẫn như thế thôi vẫn cô đơn sớm tối. Nhiều lúc bối rối con tim anh lạc lối. Lúc anh yêu thương em hết lòng. Sao em lại nỡ bỏ anh trong đợi.

Khi Anh Không Phải Là Em

Tác giả: Thiện Ngôn

Ca sĩ: Trương Linh Đan

Cứ im lặng cứ ở bên cạnh nhau. Cứ dày vò nỗi đau mình em thấu. Đến bây giờ hai chúng ta chẳng thể như lúc đầu. Em im lặng anh cũng không bận tâm. Cứ như vậy biết đến khi nào đây. Dẫu bên cạnh thế nhưng thật xa lắm. Môi mỉm.

Khi Hai Ta Lặng Im

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Trương Linh Đan

ĐK:. Nén những yêu thương trong lòng, nỗi nhờ còn nguyên vời vợi. Dù gần bên em, nhìn em ngủ say, mà nước mắt rơi. Vẫn muốn bên em âm thầm, vẫn muốn chở che dù mai thức dậy. Người lại bên ai và tay trong tay với ai, với.

Khi Hai Ta Lặng Im

Tác giả: Trương Linh Đan

Ca sĩ: Trương Linh Đan

Nhiều khi em trằn trọc suy nghĩ. Dù bên em nhưng hình như anh vẫn có ai kia. Đang chờ đợi anh trả lời từng tin nhắn. Và dường như anh luôn mỉm cười khi cô ấy nhắn tin. Rồi hằng đêm nằm trong vòng tay anh. Hôm nay là em.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Trương Linh Đan